Chuyển nhà

5K 73 17
                                    

           Tại 1 thánh đường cổ kính,bên ngoài thánh đường có 1 cây thánh giá đặt nơi cao và dễ thấy, bên trong thường gồm 2 gian chính: gian cung thánh và gian giáo dân. Thánh đường đc phân chia thành vương cung thánh đường, nhà thờ chính toà, đền thánh, nhà thờ xứ và nhà nguyện.

     .
.
.
.
.
          Thánh đường gồm có những thành phần sau:nhà thờ chính, cung thánh. Phía trên có treo Thánh giá, phía dưới Thánh giá có Nhà tạm và 1 quyển Kinh Thánh. Trên cung thánh còn có bàn thánh và bục giảng làm bằng gỗ sồi lâu năm.

.
.
.
          Xung quanh nội thất nhà thờ chính có 14 chặng Đàng Thánh giá, là tượng mô tả lại cuộc thương khó của Chúa Giêsu.Ngoài ra, trên Cung Thánh còn có thêm tượng và bàn thờ Đức mẹ Maria, Thánh Giuse. Mặt tiền có tượng Thánh bổn mạng cho nhà thờ và các Thánh tử đạo liên quan đến nhà thờ và địa phương.

.
.
     Tháp chuông bằng đồng rất to và là 1 kiến trúc độc lập. Hạng mục này là cao nhất trong công trình, trên đó có Thánh giá.
.
.
.
.
.
.
        Thậm chí thánh đường này còn có, đài Đức Mẹ, vài tượng đài khác như tượng Chúa, Đức Mẹ Maria,.........hang đá, nhà xứ, phòng học giáo lý, nhà hài cốt, nhà sách.
.
.
.
     Tất cả hiện lên với sự cổ kính, thuần khiết, từng chi tiết của thánh đường đc chạm khắc rất tỉ mỉ sắc sảo dù theo thời gian có trôi theo dĩ vãng, trang nghiêm và đầy tính kỷ luật.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

.
.
.
.

.
.
.
.
.
.
.
.

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
      Chết cha lạc mẹ cái đề ahihi-

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

"Hả!!! Ba phải đi xa vậy sao?"-1 cô gái cao, mảnh dì, đôi mắt với những lòng đen rộng và màu xanh biển. Cô cũng có một mũi dài, mỏng, và xác định. Mái tóc đen của cô cũng sáng màu, dài xuống dưới lưng và bị kéo trở lại, tiết lộ trán và tai của cô ấy. Cả đường cong cơ thể cô ấy và hình đồng hồ cát của cô rất rõ ràng. Làn da trắng như ngọc trai đại dương.

.

.

.


"Thôi nào con! Tuy ta chỉ là 1 du mục khổng lồ nhưng 'họ' chỉ muốn ta thực hiện nhiệm vụ đó thôi!- 1 người khổng lồ có mái tóc dài màu cam và một bộ râu to lớn có vẻ như kết nối với toàn bộ khuôn mặt của ông ta, trông giống như bờm sư tử

.

.
"Tại sao nhất thiết phải là ba chứ? Sao 'họ' cứ đòi ba đi là sao chứ??"- cô gái khóc tóm lấy chân người khổng lồ

Robin' s Harem ( One piece fanfic )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ