Xàm , câu chuyện thứ 31 (Birthday special )

17 2 0
                                    

    Đm ngạc nhiên chưa :)
    Chắc các bạn đang tự nhủ rằng :
  " drop chuyện mấy tháng nay mà sao tự nhiên lại chui lên làm lồn "
   Nói thật là tớ cũng có ý định drop nhưng mà thật ra thì đời cũng đéo như ý muốn :) thề bỏ viết truyện mấy tuần là lại phốt ngập lồn :)
   Thế nên là sau hơn 4 tháng đéo viết gì cả , tớ xin tuyên bố sẽ lại tiếp tục viết truyện và thậm chí còn hãm lồn hơn nữa :)
    Thôi đéo lằng nhằng nữa , vào luôn chủ đề hnay. Các bạn thấy birthday special ở phần tựa đề chưa, nếu như não bạn ko như phần lớn các thanh niên viết teenfuck chém tiếng anh phần phật như gió lào đông nam thổi từ Campuchia thì các bạn cũng thừa biết tớ viết về cái gì, dạ vâng là ngày tớ chui ra từ lồn má tớ :)
     Đm thề , năm ngoái vừa nhủ
    " Thôi chắc là đéo có ngày sinh nhật nào như lồn như năm nay đc '
  Thề, đéo thể sai hơn đc nữa :) Đm ít ra năm ngoái còn có món bánh trưng rán còn năm nay ngoài đói thối lồn ra thì chả có cái đéo gì cả :) 
     Đm ngay trc hôm tổ chức sinh nhật tớ đã bảo mẹ :
   " Thôi mọi người ăn gà luộc cũng đc cơ mà mẹ mua con gà rán hay cái gì đi chứ con có ăn gà luộc đâu, cả năm có cái ngày sinh nhật chả nhẽ mẹ lại bỏ đói con ?"
    Đm mẹ tớ quay một phát 360 độ thể thao vàng bảo tớ :
    " Sao mày cứ đòi hỏi ý nhở , mày có phải con giời đéo đâu. Đm đéo thích ăn thì cút , có cái sinh nhật mà cái lồn gì cũng đòi "
    Đm :) khổ quá con có làm gì đâu , con chỉ đòi có cái suất gà rán ăn đỡ buồn mồm hôm sinh nhật mà mẹ làm như con muốn cả cái thế giới thồn vào lồn mình ý :)
  Cái địt con mợ, cái lúc mọi người gắp lia lịa gà luộc thì tớ ngồi thiền đéo biết ăn cái gì , cuối cùng lại phải ăn cơm trắng chan nước mắm bonus nước mắt :)
   Đm sau này ai mà có sinh con thì tính kĩ vào , đừng sinh tháng 1 như tớ , đm cả năm có cái hôm sinh nhật mà lại ngồi ăn miến với gà luộc thì nói làm cái đéo gì nữa :)
  
  

Cuộc sống xàm l của tôiWhere stories live. Discover now