Xàm , câu chuyện thứ 29

24 1 1
                                    

Lâu lâu lại bỏ bê chuyện rồi, xin lỗi mọi người ;-;
    Thế là lại bắt đầu năm học mọi người ạ, tớ lại phải xách lồn dậy sớm đi học :)
   Tớ làm sao đỏ, sướng thì sướng thật cơ mà mỗi lần gặp mấy đứa lớp dưới đéo có não là tớ chỉ muốn nghỉ mẹ học cho đỡ mệt lồn. Câu chuyện bắt đầu vào tuần thứ hai đi học. Tớ đi chấm lớp 7, đang sướng vì nghĩ chúng nó ngoan mà thế đéo nào lại gặp phải một em vô học. Em ấy không xinh, ừ chả làm sao cả, miễn tính cách em ấy tốt nhưng đằng này nó lại đéo đc cả hai, kiểu xấu người xấu nết ý :)
    Các cậu phải đi chấm lớp nó mới thấy lộn ruột thế nào. Đm lớp nó vi phạm, nó hỏi tớ trừ bao nhiêu điểm, đang vội giở ra xem thì nó liên mồm chửi :
    " Nhanh lên, làm gì mà lâu thế !''
    Ịt ẹ tớ đã làm gì sai :)
    Mà con bé kém tuổi hơn tớ, cũng đéo nói đc một câu chị em tử tế, phép tắc ở đâu, bố mẹ mày nuôi mày ăn ở để mày vô học thế à ? Mày nói chuyện với thầy cô mày có thế không? Hay mày thấy tao hiền nên bắt nạt :)
    Chưa hết, đến cuối tuần, đang vội tổng hợp sổ thì cô tổng phụ trách bảo mang ra phòng đội làm, đã nhắc con bé như dõi thoi là phải mang theo sổ đầu bài, nó vẫn bố láo :" Thôi biết rồi, nhanh lên "
    Đm lúc đấy thì đã vội còn chớ lại còn phải làm với con bitch này, lúc ấy tớ chỉ có thể tự nhủ bản thân là nốt hôm nay rồi thoát. Rồi các bạn biết gì không :) con bé quên sổ đầu bài :))))
I'M FINE :)
   Đm lúc ấy máu từ não tớ tưởng như đã chảy hết xuống lồn vì bực mình.
   Tớ đéo hiểu não nó để làm trang trí cho cái sọ hay để làm gì nữa, nó vẫn còn nói được :" Em đã bảo chị mang xuống mà !"
    Xuống cái lồn má mày, tao chỉ thấy cái mồm buscu của mày chửi tao từ lúc bắt đầu chấm chứ mày có nói đc cái đéo gì lên hồn đâu, mày nghĩ mày đổ hết mẹ tội lên đầu người khác là mày đéo bị làm sao à, mà thôi có làm sao thì cái não của mày cũng có còn nữa đéo đâu mà hiểu được. Đm 8 năm đi học chưa thấy con sao đỏ nào bắt sao đỏ đi chấm cầm sổ đầu bài :D mày nghĩ tao là thánh chắc, địt mẹ lớp mày mày còn đéo cầm thì có con cặc nào cầm, mày chỉ mang được cái lồn mày xuống thôi à :)
   Thôi mệt mỏi quá, đéo muốn cả chửi luôn. Tớ biết có những em lớp 7 ngoan
thật, lễ phép thật nhưng mà địt mẹ cứ mỗi khi gặp mấy đứa thế này là lại thấy chán đời.
    Đùa chứ đm lên sao Hoả sống có khi lại sướng hơn :)
  

Cuộc sống xàm l của tôiOù les histoires vivent. Découvrez maintenant