chapter 9

10 1 0
                                    

~~~~
*vince pov*

Shit!shit!shit!.. Pano nya nagawa yun?!

ang bilis naman nyang nawasak ang zipper ko ng di ko manlang napapansin?!!!..

Hindi! Ako ang binansagang commander dito ..

Ako ang pinakamalakas pero pano nya nagawa sakin yun?!..

And worst, nakita nya yung boxer kong si spongebob ang tatak!!!

(At ano naman ang masama kay spongebob?)

Walang masama otor! Pero putspa naman ohhh NAKAKAHIYA!!!..

pero ang pinagtataka ko ay kung...

'Sino ka ba talaga?... Ashley'..

*cattryne pov*

Iniwan kong nakatayo doon si fire man..

Hindi ko alam pero parang ansaya saya ko kapag naiinis o kaya naasar ko sya...

F**k! Ano ba tong nararamdaman ko...

Papunta na ko sa battle field kahit 10 minutes pa bago magumpisa ang laban..

Nakakainis kasi yung lalaking yun ehh .. PERVERT!..

Pero watever ..

Wala na kong paki kung nakita man nya yung 'doble' kong short na black polka dots..

Di bale nakabawi naman ako..

Di nya napansin yung pagkasira ko sa zipper nya kasi may iniisip syang isang bagay na hindi ko mawari kung ano...

tinatamad kasi akong gamitin yung ability ko eh..

So back to the story..

Naghahanap na ako ng mauupuan nang may tumawag sa pangalan ko..

Nilingon ko ito at nakita ko si lily at ang iba pa na kumakaway..

Lumapit naman ako at naupo na rin sa tabi nila
...

syempre naman noh tinatamad na akong maghanap ng upuan kaya gora na...

"San ka galing? Bakit ngayon ka lang? Sino kasama mo? " sunod sunod na tanong ni cloud na may paacting pang parang nanay na nakapameywang..

*PLAK* nabatukan lang naman sya ni jen,sky,at maddy..

"Aray naman! Pag tong kagwapuhan ko nahulog ha..." mangiyak ngiyak na sabi nya..

" hoy ! Lalaking mahangin.. Hindi ka ba nagkakakabag sa sobrang kahanginan mo ha?!" sigaw ni jen..

"Eh bakit? Totoo namang gwapo ako diba sky?brothers tayo diba? Suportahan mo ko..." maluha luhang sabi ni cloud...

"Bro...ampon ka lang..." nakakalokong sabi ni sky saka tinapik si cloud sa likod...

Nagkunwaring umiiyak si cloud na parang tanga...

"Huhuhu jennica mylabs... Ampon daw ako..." mangiyak ngiyak na sabi nya namay papunas punas pa ng invisible luha nya...

"Halata naman eh.. Sa itsura palang... Si sky gwapo ikaw HINDI!" sigaw ni jen..

"hahhhahhhahhhahhhahhaahhahahhhahhhahhhaa" at nagtawanan na sila maliban samin ni fire man...

Dumating na pala sya... Ay tanga mo ashley.. Nakikita mo na nga ehh...

"Tss... Could you shut up your mouth.. Your annoying" sabi ni fire man..

Napatigil naman sila pero si cloud parang natatae padin yung mukha..

When the ice princess meet the fire princeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon