Ash at the top☝☝
~~~~~
*morning*"Wow ang ganda naman dito sa kwarto nya.."
"Oo nga ang galing..gusto ko rin ng ganito kyahh"
"Shh wag ka ngang maingay lily at baka magising sya..."
"Its...amazing"Ano ba yan ang agaaga pa ehh.. Minulat ko ang mga mata ko at bored ko silang tinignan ..
=_= ~ako yan
(●—●)~yan sila
Agad silang tumalikod at paalis na sana ng magsalita ako"Watya doin here?" cold kong tanong sa kanila at dahan dahan naman silang lumingon na parang natatae
(๑ʘ̅ д ʘ̅๑)!!!---yan yung itsura nila ngayon
"Ah-eh--hehe-he an-andito k-kami pa-para gi-singin ka eh ahmm kaka-in n-na kasi eh"sagot ni maddy habang nakayuko silang tatlo ...sa totoo lang para silang ewan ..
"Tss ok ... Sunod na ko" sagot ko at bumangon na
nagtungo ako sa banyo at ginawa ang morning routines ko..
After 15 minutes ay natapos na ko.. Matagal ba? ...wampake
Sinuot ko na ang uniform ko ... Long sleeve sya na pinatungan ng blue blazer at blue with red stripes ng necktie at above the knee skirt na color blue din na may gold little chains..
Yeah~ thats meh.. =_=
Inilugay ko na lang ang buhok ko at bumaba na..
Pagkababa ko natigilan sila at napatingin sakin..
(⊙o⊙)
*^o^* ganyan ang mga itsura nilanapapoker face na lang ako at naupo na sa upuan.. malamang para saan pa ang upuan kung sa lamesa ko uupo diba?..
"Staring is rude you know?.." cold kong sabi nang mapansing nakatitig lang sila sakin..
"Kyahhh ang cute mo ashley!! You look like a living barbie doll" sabi este sigaw ni lily sakin.. Tss
"Bagay na bagay sayo yung uniform pero bakit may gold little chains sayo.." sabi ni maddy ..
Napansin ko din na ako nga lang ang meron nito..
Actually magkakaiba kami ng design ng uniform.
Nagkibit balikat nalang ako at nagpatuloy na sa pagkain..
Pagkatapos naming kumain ay lumabas na kami sa dorm at eto na naman ang mga bulung bulungan hayyss
'Kyahh ang gaganda talaga ng mga princessess..'
'Oo nga bes ang gaganda lalo na si princess lalisa ang kyut kyut nya...kyahhh!!'
'Uy pre ang gaganda ng mga prinsesa.. Ayun oh si princess maddy ang ganda nya talaga..'
'Oo nga pre pati si princess jen ang ganda'
At heto pa ang mga bashers at haters..
'Besh sya yung girl kahapon diba ?'
BINABASA MO ANG
When the ice princess meet the fire prince
FantasíaAnong mangyayari kung magkita ang isang prinsesa na sobrang cold ng pagkatao pero mahilig mambara at ng isang prinsepe na cold din pero sobrang mainitin ang ulo.... Gulo na ba ito? O ito ang simula ng kanilang pgbabago? Subaybayan ang kanilang kwent...