chapter 8

11 1 0
                                    

Vince at the top😘😜👆👆
Pakiimagin nalang po na pula yung hair nya..
~~~

*kinaumagahan*

Tss .. Nung iniwan ko si sam kahapon ay nagtuloy na ko sa dorm at natagpuan sila maddy sa sala kasama ang mga boys pero di ko na sila pinansin at nagtuloy na sa kwarto ko...

"Ahmm..ikaw na kasi ang kumatok"

"Ihhhh ayoko nga ano.. Ayoko pang mamatay.."

Sabi ng mga tao sa labas ng pintuan ko at alam kong sila jen at lily yun.. Tss

Di na ako nagaksaya ng panahon para puntahan sila sa pintuan dahil nagtungo na ko sa banyo at ginawa ang mga morning routines ko..

Paglabas ko ay nadatnan ko sila sa dining area kaya nagpunta na rin ako at kumain..

napansin ko rin na masaya na ulit si maddy.. Tsss watever.

*ash pov*

Nang pinatawag kami ni hm kahapon ay sinabi samin na meron kaming mission ilang araw matapos ang foundation day..

Ang foundation day ay ginaganap sa mismong school ground..

Tulad ng normal na foundation day ay may itinatayong mga booths at nagkakaroon ng mga palabas..

Ginaganap ito pagkatapos ng leveling ..
Parang pagsecelebrate ng mga nanalo sa leveling.

*flashback

Pagkalabas namin ay nasalubong namin si sky na may kasamang pamilyar na babae..

"Pssstt huy sky!" pagtawag ni cloud..

"Oh anjan na pala kayo.. Sorry at hindi ako nakapunta ahh sinamahan ko kasi sya na maglibot sa academy" sabi nya sabay turo sa babae..

"ohh ash" sabi nito..

"Sam.. Anong ginagawa mo dito.." tanong ko..

"Dito daw muna ako pansamantala .. May mission ako dito ehh" sabi nya sabay ngiti..

"Magkakilala kayo?"tanong ni cloud na kanina pa nakatingin kay sam..

"Tss obviously.." sabat naman ni jen saka umirap..

napangisi naman ng nakakaloko si cloud.

"Uy si babes nagseselos.." tukso ni cloud..

"Selos your face!" sagot naman ni jen at nagbangayan na naman sila..

"Hahaha osya tama na yan.. Ano nga palang pangalan mo?" tanong naman ni lily na may malapad na ngiti..

"Im Samantha Rivera.." sagot ni sam.

"Power?" tanong ni ivan..

"Uhmm plant manipulator.." sagot ni sam..

"Ahh ok.." tugon na lang nila..

"Nga pala ash.." pagiiba ng usapan ni jen..

"Totoo ba talaga na girlfriend mo si ashley" tanong nya..

Napatingin naman ako kay sam na nanlalaki ang mga mata sabay...

"BWAHHHAHAHAHAHA ANO HHHAHA SABI HAHAHA MO?? SI-SI ASH AT ASHLEY?? HAHAHA " tawang tawa na sabi ni sam kaya nakatingin lahat sa kanya..

"Oo tsaka bakit kilala mo si ashley.." tanong naman ni maddy...

Himala at nagsalita na sya..
(Uyy concern (^ω^))

When the ice princess meet the fire princeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon