Cloud at the top~~
~~~~*CLOUD POV*
Ngiting ngiti ako habang pinanonood kong naglalakad si jennica mylabs sa gitna ng field ..
"GO JENNICA MYLABS!!" sigaw ko kaya napatingin sya sa gawi ko..
Gumawa pa ako ng little air pompoms bulang props at sumayaw sayaw pa si gwapong si ako sa ginawa kong air banner na may nakalagay na 'JENNICA MYLABS' na gawa din sa hangin syempre..
"CHE!" sigaw nya pabalik..
Hayss ang sweet talaga ng babes ko..
Sa pagapantasya ko ay di ko namalayang nagsisimula ba pala ang laban...
"THUNDER STRIKE!" sigaw ni mylabs..
Natamaan si negrang pandak sa pisnging malakaldero at sa hitang dinaig pa ang napabayaang hita ng manok sa kawali kaya nasunog..
"Haw dear yoo!" sigaw nya
"Ano ba yan mag iienglish na nga lang mali pa.. BOBA HOW DARE YOU YON!" sigaw nung kasama nya..
"Che! Yoo--- ahh basta manahimik ka na jan wag mo kong pakialamanan!" sigaw nya pabalik
"Hahahahahaha" tawanan ng lahat..
"HOY TORTANG BOBA! MAY KALABAN KA DITONG MAGANDA NOH! TSK... THUNDER SHOWER!" sigaw ni jennica mylabs..
Di nacounter nung tortang yun ang atake nya kaya naman nataman sya..
Electric shot yun noh.. Magaground ka kapag natamaan ka nun ..
Kung itatanong nyo kung bakit alam ko hehehe wag nyo na itanong..
Nagkaroon ng usok sa field at pagkawala ng usok ay mapapansin ang isang uling este taong kulay itim na nakatayo na unti unting bumabagsak habang nakataas pa ang buhok hahaha grabe...
"PRINCESS JENNICA,96,
SHEY DY STILL 78!""WOOHH ANG GALING MO JENNICA MYLABS!" sigaw ko at yayakapin kl na sana sya nang bigang...
*ETHAN POV*
pfft.. Nagtawanan kaming lahat ng yayakapin na sana ni cloud si jen ng bigla syang napahinto at tumayo lahat ng buhok nya hahahahaha na electric shot den haha
"BWAHAHAHAHAHAHA" tawanan namin lalo ng bigla syang bumuga ng usok at napadapa pa
hahahaha tawa lang kami ng tawa maliban dun sa dalawang taong bato .. Kilala nyo nayun..
"NEXT IS PRINCESS LALISA HYUN OF LIGHTINIA KINGDOM AND FROM CLASS C CLASTER REPRESENTATIVE.. MIGUEL DY!" sigaw nung mc..
Naku lalaki ang kalaban nya. Pero alam kong kaya nya yan.. Sya pa..
"Hi.." bati ni lily sabay ngiti dun sa lalaki..
" ahmm he-hello..", bati naman nung miguel..
Mukang tumatalab ang charm nya ah hahhaha patay kang bata ka hahaha...
Nga pala maliban sa light power ni lily ay may special power din sya dahil pinsan nya sila ash..
At yun ay ang beauty at happy charms nya kaya lahat ng lalaki o kahit sinong tao ay mahahawa sa kasayahan nya..
Ewan ko nga kung bakit di tumatalab kay commander at ashley eh..
"Pwede ba wag na tayo maglaban?" pagpapacute ni lily kay miguel..
"Ah-eh--" utal na sambit ni miguel pero nakangiti parin si lily sa kanya..
"HOY TANGA! CHARMS LANG YAN WAG KANG MAGPAUTO!" sigaw nung kasama nya pero di sya pinansin nito..
BINABASA MO ANG
When the ice princess meet the fire prince
Viễn tưởngAnong mangyayari kung magkita ang isang prinsesa na sobrang cold ng pagkatao pero mahilig mambara at ng isang prinsepe na cold din pero sobrang mainitin ang ulo.... Gulo na ba ito? O ito ang simula ng kanilang pgbabago? Subaybayan ang kanilang kwent...