Chương 9: Kết thúc

25 0 0
                                    

Chương 8: Kết thúc.

"Anh biết không em nghĩ rằng: "ông trời chỉ tạo cơ hội cho chúng ta gặp nhau. Còn duyên phận là do mình chỉ cần chúng biết cướp lấy thời cơ chúng ta sẽ được hạnh phúc. Nhưng không ai có thể có được một hạnh phúc trọn vẹn, ông trời muốn thử lòng cả hai, chỉ cần chúng ta có thể vượt qua được những thử thách đó lúc đó chúng ta mới có thể có được một tình yêu đẹp và trọn vẹn"

- "Alo em à! Có chuyện gì thế?

- Hôm nay anh thấy khỏe chưa.

- Ừm. Anh khỏe rồi.

- Khỏe là tốt rồi. Lát nữa em sang nấu ăn cho anh nhé?

- Thôi không cần đâu.

- Chứ giờ anh định ăn gì? Thôi để em sang nấu ăn cho, thế nha".

Nói xong Thảo khẽ cười, Ly cũng mở cửa nhìn Thảo hỏi.

- Nói chuyện với Mike à?

- Sao chị biết.

- Gớm ai mà chả biết. Dạo này hai người có vẻ thân thiết nhau quá nhỉ.

Thảo cười cười cúi đầu ngượng ngùng hỏi:

- Mà em hỏi chị một câu nhé?

- Có chuyện gì?

- Thì......cũng không có gì.........?

- Có gì mà ấp úng thế! Cứ hỏi đi?

- Thì......... chị biết nhiều về anh Mike không?

- Sao em lại hỏi vậy? Ly nhìn chằm chằm vào Thảo nữa đùa nữa thật nói: À nhìn cái vẻ mặt là biết thích người ta rồi đúng không?

- Cái chị này? nói bậy à? Thảo ngượng ngùng không dám nhìn thẳng vào mắt Ly. Ly được thế cười to hơn làm Thảo ngượng hơn, Ly đến bên cạnh Thảo hỏi:

- Có gì mà phải ngại! thích thì cứ nói thích. Nói thật đi rồi chị nói cho.

Thảo gật đầu thẹn thùng:

- Chị nói cho em nghe đi?

- Ừm. Thực sự những điều chị biết về Mike không nhiều.

- Thì chị cứ nói đi.

- Tên thật của Mike là nguyễn Minh Tuấn. Cậu ấy học rất giỏi. Nói chung cậu ấy không có bạn thì phải chẳng lúc nào nói chuyện với mọi người. Cậu ấy có rất nhiều người theo đuổi chị cũng không ngoại lệ. nói đoạn Ly cười cười nhìn Thảo, ly nói tiếp. Còn cái này nữa cậu ấy hát rất hay chị vừa khám phá ra cái tài này của cậu ấy thôi. Cậu ấy nhìn trầm tính, ít giao tiếp, nhưng đã nói chuyện thì ai cũng thích nói tóm lại là Mike rất khó hiểu. Đó là những gì chị biết về "Mike của em."

Thảo trầm ngâm một lát rồi mới cảm ơi Ly, Ly cười cười nhìn Thảo.

- Không có gì? Thế thích người ta lâu chưa? Cần chị giúp gì không?

LỚN LÊN ANH SẼ YÊU EM (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ