Chương 7: "Bọn mày chán sống rồi sao? Dám đánh người yêu tao hả"
- Anh ơi! Tối nay em muốn mời anh đi ăn kem nhé.
Thảo và cậu vừa mới từ nhà Thảo lên, trước khi chia tay Thảo nhỏ nhẹ mời cậu, cậu lưỡng lự một lát rồi quyết định từ chối.
- Thôi không cần đâu.
- Thì em muốn trả ơn anh mà!
- Trả ơn gì? Cậu cau mày nhìn Thảo.
- Thì tối anh cứ đi đi nha. Đi là biết liền à!
Cậu lưỡng lự một lát, thấy cậu lưỡng lự Thảo nũng nịu lắc tay cậu "tối đi nhé". Thảo nở một nụ cười thật tươi nhìn cậu. Cậu nhìn Thảo thực sự thì khi Thảo nũng nịu nó có một cái gì đó mà cậu không thể từ chối.
- Thế cũng được, hẹn tối nay gặp nhé.
Thảo cười cười nhìn cậu đưa tay vẫy vẫy chào cậu rồi chạy thật nhanh vào phòng trọ.
Trong đêm tối có hai người rất đẹp đôi đang đi với nhau. Mọi người cứ ngỡ là họ yêu nhau. Thực ra chẳng có gì. Hai người nói chuyện rất vui vẻ. Đi được một đoạn thì bỗng gặp một đám người. Phải đến tầm mười lăm hai mươi thằng. Có vẻ như là chờ ai đó, trên tay ai cũng có gậy.
- Ê mày còn nhớ bọn tao nữa không?
Hai người đứng lại cậu biết chuyện gì sắp xảy ra, cậu quay người lại đặt tay lên vai Thảo, nói nhỏ với Thảo:
- Em nghe anh nói này, chuyện này không liên quan gì đến em cả. Bây giờ em hãy nghe anh hãy chạy đi, chạy càng xa càng tốt.
Thảo không hiểu chuyện gì đang xảy ra nhưng có vẻ như có chuyện chẳng lành, Thảo cũng đoán được hai ba phần:
- Em... em... em.... Em không thể để anh ở đây một mình được.
- Lỳ thế. Bảo chạy đi. Nhanh! càng xa càng tốt. Cậu dục Thảo rồi đẩy Thảo đi sau đó tiến lên mấy bước nói lớn:
- À. Tưởng ai, bọn mày à! Hôm trước tao đánh cho thế mà hôm nay vẫn giám đến đây à?
- Hôm nay khác rồi. Tụi bay, đánh nó cho tao.
Cậu quay lại và bất chợt thấy Thảo đang đứng sau cậu không xa, cậu hét lên :
- Sao còn đứng đó, chạy đi. Thảo giật mình lui mấy bước.
- Bắt con nhỏ cho tao. Một tên hét lên.
Hai ba thằng lao tới. Định đánh Thảo. Thảo không biết làm gì nữa chỉ biết ngồi xuống mà nhận đòn của chúng. Thảo hét lên:
- Á!!!!
- Bốp...............không hề cảm thấy đau đớn ngược lại Thảo thấy thật ấm áp. Thảo mở mắt xem có chuyện gì xảy ra. Thì ra cái đòn ấy không đánh trúng Thảo mà trúng người đã đở đòn cho Thảo. Là cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
LỚN LÊN ANH SẼ YÊU EM (full)
RomanceCó bao giờ bạn nghĩ một nửa kia của mình vẫn luôn tìm kiếm mình không? Có bao giờ bạn nghĩ một nửa kia của mình không ở đâu xa mà chính ngay trước mắt mình không? Có bao giờ bạn nghĩ một nửa kia của mình sẽ là người mà mình đã từng gặp không? Bạn có...