Chap 5: Người tôi rất yêu

228 11 2
                                    

"Reng...reng...reng..."- chiếc đồng hồ tấp nập run run mang theo thứ âm thanh khó chịu khiến con người lười biếng đang nằm gọn trong chăn cũng phải lồm cồm bò dậy để tắt nó đi.

Đưa đôi chân trống không đặt vừa khít vào hai chiếc dép hồng xanh nhạt. JeongHan lờ đờ đứng dậy, vừa dụi dụi mắt vừa nhấc chân theo hướng nhà tắm để vệ sinh cá nhân. Xong lại ngồi trước gương, cầm chiếc lược mà chải mớ tóc rối, cậu cứ chăm chăm ngó cái mái tóc đầy xa lạ rồi thở dài vì có chút tiếc nuối.

- Nhớ thật!

___________________

- Cảm ơn!- một người đàn ông trung niên mỉm cười bắt lấy tay JeongHan, đứng bên cạnh là một cô gái thoạt nhìn tầm 20 tuổi mặc trên mình bộ quần áo vô cùng giản dị cũng cúi đầu chào cậu.

- Tôi cũng cần cảm ơn ông đấy.- JeongHan nở nụ cười xã giao rồi tạm biệt hai cha con nhà nọ mà đi ra chiếc xe chở cả tá đồ đạc lỉnh khỉnh. Trước khi bước lên chiếc xe đang rồ ga inh ỏi để bắt đầu xây dựng cuộc sống mới, JeongHan quay đầu ngắm nhìn căn nhà kỉ niệm một lúc lâu với bao nhiêu kí ức đẹp ùa về trong trái tim chịu nhiều thương tổn...

Cậu nhớ lúc anh mở lời yêu cậu...

Cậu nhớ những lúc anh ôm cậu ngủ mỗi đêm...

Cậu nhớ những lúc anh hì hục dưới bếp mà nấu ăn cho cậu...

Cậu nhớ những lúc anh nhõng nhẽo xin cậu tha lỗi...

Cậu nhớ những lúc anh đặt cậu vào trong lòng mà hôn lên mái tóc dài phảng phất hương thơm...

Cậu nhớ những lúc anh vỗ về, an ủi khi nghe gia đình cậu gặp tai nạn...

Cậu nhớ mọi thứ thuộc về anh...

Người ta bảo ký ức là thứ chẳng ai có thể đánh cắp được, mình chẳng thuộc về nhau nữa rồi...bàn tay từng nắm, lời yêu từng nói giờ chỉ còn là những kỷ niệm mà thôi...

___________________

JeongHan cầm tờ vé máy bay trên tay, nhìn nó với vẻ mặt thờ ơ. Cậu cứ chăm chăm vào nó, đọc đi đọc lại dòng chữ: "ITALY"

Phải! Cậu sẽ đi đến một đất nước mới, xây dựng một cuộc sống mới, làm lại một con người mới. JeongHan cảm thấy hổ thẹn vì bản thân quá yếu đuối, chẳng thể làm gì ngoài trốn tránh quá khứ. Quả thật những ngày qua cậu đã có bao nhiêu suy nghĩ đắn đo, nhiều khi cứ như người mất hồn, thẫn thờ làm việc mà trong đầu lại trống rỗng khiến mọi thứ thành một đống hỗn tạp. Và quyết định cuối cùng của cậu chọn là bỏ mặc quá khứ...

Chiếc điện thoại mới toanh được nắm chặt trong tay, lòng cậu hồi hộp chẳng dám nhấn gửi cái hàng chữ đã được ghi sẵn cho một người:

"Tạm biệt!"

JeongHan hít thở đều, ngón tay thanh mảnh run rẫy rồi mạnh bạo bấm nút "gửi". Tin nhắn nhanh chóng đến nơi là lúc cậu cũng phải ra đi, rời xa quê hương, rời xa kỉ niệm quá khứ...
__________________
_________________

2 năm sau...

- Sau đây chúng tôi xin được phỏng vấn một người đang rất nổi tiếng hiện nay với những thiết kế thiên tài của anh ấy. Xin mời nhà thiết kế Yoon JeongHan!- cô MC hưng phấn nhìn người con trai có vóc dáng thanh tú, khoác lên mình chiếc áo khoác màu xám đầy giản dị, đang ngồi vắt chéo chân trên chiếc ghế salong êm ái.

Cheolhan| Chúng ta yêu nhau xong rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ