Guanlin không phải là một người mộng mơ. Cậu không tin vào phép màu kì diệu, những điều huyền bí.
Vậy mà giờ đây, sau khi tắm và chuẩn bị đi ngủ thì bỗng nhiên một bức thư màu hồng đặt gọn ghẽ bên chiếc gối của cậu. Cùng với nội dung vô cùng kì lạ mà cậu chẳng thể hiểu nổi.
"Dear my sweetie Kuanlin Kuanlin,
Chào em, chào Guanlin của một thời không khác (chắc lúc đọc đến cái này em sẽ nghĩ rằng tên dở hơi nào đây, anh biết tính em mà). Xin được tự giới thiệu, anh là Park Jihoon. Nghiên cứu sinh, năm nay 24 tuổi. Sống ở một không gian khác, không phải cùng một thời gian và không gian mà em đang sống. Haha, kì dị đúng không? Nhưng sự thật đấy nhé, em phải tin anh.
Em đang định xé bức thư này đúng không? Anh sẽ không đoán sai đâu. Không được đâu, phải đọc tiếp đấy nhé.
Công trình nghiên cứu của anh là xuyên không gian đấy, nghe phi lí quá nhỉ. Đến cả Guanlin của anh lúc nghe anh kể còn chẳng tin nữa là một Guanlin ở thời không khác như em. Nhưng anh nghĩ nếu bức thư này đến tay em thì anh đã thành công một chút rồi. Dù thật ra anh còn chẳng biết nó có đến được không ấy chứ.
Em biết không, anh ở đây, cũng có một Guanlin, Guanlin của anh.
Guanlin ấy bé hơn anh hai tuổi, da trắng sứ, cùng đôi bàn tay ấm áp. Em cũng như thế chứ?
Anh muốn kể cho một ai đó nghe về Guanlin của anh, Guanlin của quá khứ, của hiện tại trong những ngày tháng dài đằng đẵng mà anh từng sống. Anh nghĩ rằng, chọn em là điều đúng nhất dù thậm chí anh không chắc em có tồn tại hay không. Nhưng em sẽ nghe mà, nếu em đọc đến đây rồi thì nhất định em sẽ kiên trì cho đến cuối. Guanlin nhất định sẽ thế, đúng không?
Guanlin của thời không khác này, nhất định em sẽ rất cao nhỉ. Guanlin của anh cao lắm. Cùng với nụ cười có chiếc lúm đồng tiền xinh xinh.
Guanlin cũng nhất định học sẽ thật giỏi, vì Guanlin luôn là người cố gắng hết mình mà.
Vì em là Guanlin, dù ở một không gian khác, em vẫn sẽ giống Guanlin mà anh thích.
Một lần nữa, chào em, Guanlin mà anh chưa từng biết, chúng mình làm quen nhé."
Guanlin chẳng hiểu lí do mà mình đọc hết bức thư nữa, có lẽ là do người này đoán đúng suy nghĩ của cậu? Guanlin nhíu mày rồi tiện tay nhét bức thư vào ngăn kéo.
Một kẻ kì lạ. Suy nghĩ chợt hiện lên trước khi cậu chìm vào giấc ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Guanhoon ] Bảy cánh thư gửi em
FanfictionPairing : Guanlin, Jihoon ["Anh sẽ kể em nghe về Guanlin của anh nhé."] Note: khoảng thời gian rất lộn xộn, không theo một quy luật nào.