Chap 32: Trở về

1.4K 98 0
                                    


T/b tỉnh dậy, vẫn chưa tới nơi. Chẳng lẽ nơi này xa đến thế? Bạn nhìn thấy bóng lưng ai đó, đang ở trước mắt mình. Khó khăn ngồi dậy, bạn nhìn xung quanh, HaJung đang băng bó cho Chanyeol, SyeonMyung đang lái.

"Mọi người đâu hết rồi ạ?" bạn nhớ đến mọi người trong đội.

"Hasha đang tìm.." SyeonMyung nói một cách rất bình tĩnh.

Jungkook từ từ tiến tới bạn. Tay cầm hộp cứu thương, bạn lùi ra sau. Cậu im lặng cầm bàn tay nhỏ nhắn kia lên, lấy một lọ thuốc bôi lên tay bạn.

"Ju.."

"Tay em bị thương rồi này.." Cậu cắt ngang lời nói của bạn.

Bạn vội rút tay lại, đưa ánh mắt e ngại nhìn cậu. Cứ như đây là nơi để hai người bày tỏ tình cảm. HaJung thấy thế liền xoay lưng lại, thầm rủa, tới trực thăng cũng làm nữa là sao? Vì tức quá nên lỡ ấn nhầm vào vết thương Chanyeol làm anh la lớn.

"Sao cứ kêu tui là em thế?"

Jungkook cười khan rồi nhẹ nhàng nắm chặt bàn tay đang ra máu kia. Bạn cũng để yên.

"Tại sao à?" Jungkook lấy thuốc bôi vào.

"Vì anh yêu em.." ánh mắt ấy chợt lướt qua khuôn mặt xinh đẹp của ai kia.

"Nhưng tui không yêu ông.."

"Haha.. Vậy như thế nào để em yêu anh?" cậu thôi băng bó, nhìn vào đôi mắt kia.

"Như thế nào à? Nực cười!" bạn cười, rồi nhìn cậu.

"Jungkook, quá trễ rồi.." bạn chạm nhẹ lên bàn tay ấy.

Suốt chuyến bay, bạn và Jungkook hình như không còn nói gì nữa. HaJung thấy thế nên cũng lại gần nói chuyện với Jungkook cho cậu bớt nhàn.

"Jungkook, cậu tiếc à?" HaJung chạm nhẹ vào vai Jungkook khi băng bó cho Chanyeol xong.

"Ừ, có tiếc đấy.." cậu nhìn cô gái đang nằm ngủ ở góc kia.

"Thật ra mình không phải là người trong cuộc, nhưng mình thấy T/b còn yêu cậu. Cố tạo điểm đi chứ, tên điên này!" nhỏ đánh vào vai.

"Người ta là hoa có chủ đấy!" Jungkook nói đùa.

"Hoa có chủ?" nhỏ nhướng mày.

"Cậu ta với Yoongi hyung là một cặp đấy!"

"À vụ đó.." nhỏ nở nụ cười đầy ẩn ý.

"Vụ gì vậy?"

"Không có gì.." nhỏ cười.

Jungkook khó hiểu nhìn nhỏ rồi nhìn sang cô gái đang nằm co ro một góc kia. Vội lấy áo khoác mình khoác lên tấm thân đó, đặt nhẹ lên má nàng một nụ hôn.

"Nhắc trước, chậm thì hối hận đấy nha!"

Sau khi nhỏ nói, chiếc trực thăng được đáp xuống một sân thượng.

"Dậy nào.." Jungkook lay bạn dậy.

Bạn cố mở mắt, cơ thể nhẹ đi. Bạn đang được Jungkook cõng xuống. Được thế bạn ngủ thêm chút nữa.

Các anh đang kiên nhẫn chờ bạn, sau khi thấy được hình ảnh Jungkook cõng bạn càng lo lắng hơn. Mọi người xúm lại, sợ hãi nhìn cô nàng đang say giấc kia.

[BTS/imagine]  Khi Tất Cả Cùng CrushNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ