Chap 24: Ngủ

2.2K 151 9
                                    


Suốt 30 phút, bạn luôn dõi theo từng hành động của băng nhóm đó. Nhóm EXID vẫn còn trong hang và chưa có ai bước ra, chỉ có những tên đó cứ năm phút đi vào một lần rồi trở ra. Phong cảnh trong rừng yên ắng và bạn lại mong chúng yên ắng hơn để có thể nghe ngóng tình hình.

"Em về trước đi.." Jimin vẫn hướng mắt nhìn về phía bọn họ.

"Em không thể để anh một mình được.."

"Đã 30 phút và nếu mọi người không thấy một trong hai chúng ta về thì họ sẽ đi tìm và chuyện càng sẽ rắc rối hơn.."

Bạn thấy cũng đúng nên nhặt thêm vài cành tốt rồi rời khỏi chỗ đó một cách nhẹ nhàng nhất có thể. Suốt chặng đường về suối, bạn luôn thầm cầu cho Jimin không sao và cứ thế rồi tìm thấy mọi người. Hình như Yoongi và Jin đã bắt được kha khá cá rồi, còn khâu chuẩn bị nguyên liệu thì Taehyung với Jungkook cũng sắp xong. Bạn chạy nhanh đến chỗ mọi người.

"Tụi anh định đi kiếm em đấy.." Yoongi xoa đầu bạn, mặt vui mừng như một đứa trẻ thấy mẹ đi chợ về.

"Jimin đâu?" Jin đảo mắt nhìn xung quanh.

"À.. Ờ...Jimin oppa.. Ưm... Đang kiếm thêm cành tốt.." bạn lúng túng nhìn trên trời dưới đất.

"Thằng đó có tâm dễ sợ.." Taehyung cười.

Bạn cũng bắt đầu vào việc nấu ăn và ướp gia vị. Cái cổ họng bạn khô khốc khi nãy giờ dõi theo bọn Alpha mà không dám lên tiếng.

"Jimin đi đâu mà lâu vậy?" NamJoon lo lắng nhìn phía rừng làm bạn lo theo.

"Thật ra... lúc nãy..." bạn lắp bắp.

"Gỗ ở đó càng sâu càng tốt! Ya! Hay ghê!" Jimin ôm một đống cành cây về.

"Jimin oppa?"

Bạn nhanh nhẹn chạy tới anh, nói khẽ.

"Mọi chuyện.. Sao rồi?"

"Không có gì đặc biệt.." nói xong anh choàng tay qua eo bạn, quay mặt về phía cánh rừng ấy như  muốn thứ gì đó trong đấy đừng cướp bạn đi.

Tối hôm ấy, tất cả mọi người cùng tụ họp lại, kể chuyện cho nhau nghe. Bạn và Jimin cứ núp núp ló ló nhìn vào phía cánh rừng.

"Gì vậy? Hai đứa mày từ sáng tới giờ lúp ló quài nha!" Hoseok đang kể chuyện thì bị mất hứng bởi hai bạn.

"À không có gì.." bạn cười.

"Cô Seo.. Chúng ta có thể ra ngoài kể chuyện được không?" KyungSoo nắm lấy tay bạn làm đám người kia càng tức lên.

"À được.."

***

"Có nghe gì đâu!" Taehyung nói nhỏ.

"Suỵt! Im thì nghe thôi!" Jin nhắc đồng thời đánh đùi cậu con trai đang đẩy đẩy mình.

"Có phải tại em đâu! Thằng Jungkook này!" Jimin giải thích.

"Cô Seo! Coi chừng.." anh nắm tay bạn để ngồi xuống.

"Cám ơn anh.."

Trong đêm mát mẻ ấy, có tổng cộng tám người đang rình một nam một nữ. Cứ cách 10 phút là nháo nhào lên, làm hai người bị ép là Taehyung và Jin phải đánh bọn kia.

[BTS/imagine]  Khi Tất Cả Cùng CrushNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ