House Party

48 1 0
                                    

Since mga 3rd year na kami, malalaki na kami at alam na namin ang tama o mali. Yung iba nga sa'amin namumuhay nalang mag-isa at nakatira sa dorm at isa na ako don. Masiyadong malayo ang bahay ko dito sa school kaya nagpasya nalang ako mag dorm. Nagkayayaan ang mga barkada ko na magkaroon ng House Party sa bahay ni Jared. Siyempre barkada ko sila at namumuhay naman ako mag - isa kaya sumama na din ako. Hindi naman ako makakatangi eh. Oo immature ako sa pag - ibig pero sa tropa malakas topak ko at hyper ako. Haha.

"Pareeee! Kasama ka ba mamaya sa bahay ni Jared may House Party daw?" tanong sakin ni Benjamin.

"Oo naman, Hindi masaya pag wala ako don. Inuman tayo ha" Sabi ko naman at sabay kindat kay Benjamin.

"Sige kita nalang tayo mamaya, Geh pare una na 'ko sayo" Sabi naman sakin ni Benjamin at nagmadali na siyang umalis.

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Kanina pa tapos ang klase, Nagpunta lang ako sa Computer Shop para maglaro ng League of Legends.Yun na lang naman ang libangan ko at kung hindi naman yun pagte-text nalang ng kung sino - sino.

Andito na ako sa dorm ko. Kumpleto naman ang mga gamit dito napakayaman ko kase hahahaha. Nagyabang ako. Isusuot ko sando 'tas skinny jeans na kulay black 'tas medyo naglagay ng black bracelets na may patulis - tulis at chain sa bewang ko na parang belt. Emo ko masiyado. Pero okay na yan. House Party naman yon at kami - kami lang ng mga tropa ko at mga shot nila.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Andito na ako sa bahay ni Jared. Malaki ang bhay nila sinlaki ng bahay namin pero mas maganda bahay namin. Nagmayabang nanaman ulit ako. hahaha. Lahat kaming magto-tropa mayayaman at sa kanilang lahat ako lang ang walang shota. Kaya nung nagsimula na ang party nagsimula na rin ang aming kuwentuhan at inuman.

Nanahimik lang ako nakikitawa nalang sa Joke ni Benjamin. Palabiro kase itong taong to. Nagulat na lang ako na ako yung pinagusapan at ginawang topic nila.

"Pareng Liv, Bat ikaw hindi ka mag shota sa gwapo mong yan wala ka parin iniibig?" Tanong sa'akin ni Grey.

"Oo nga naman, Nagpapaka immature ka pa kase sa love eh. Labanan mo kaya yan" Ginatungan pa ng girlfriend ni Grey na si Pink.

Cute nilang mag couples. Grey and Pink. Hahaha.

"Wala pa kaseng nagmamahal sa'akin ng lubusan at alam kong hearthrob ako wala naman akong mapile miski isa sa mga nagkakagusto sakin napaka arte kase at mukang hindi na mga virgin gusto ko kase yung virgin pa at pag nakita ko siya bigla na lang mawawala pagiging immature ko." Sagot ko naman sakanila.

"Bahala ka nga Liv. Basta ito payo ko sayo. Wag na wag kang manloloko ng babae ha at wag na wag kang mananakit ng babae. Makakahanap ka din ng para sayo yung bang sinasabi mo na virgin pa at mawawala ang pagka immature mo." Sabi naman ni Benjamin na parang naiines na pinagtangol ako.

At nagkakuwentuhan pa ng maraming maraming topics. Ganyan pag barkada 'di nauubusan ng topics.

Hindi nanamin napansin ang oras at alas-dose na pala ng umaga. Kaya inalok nalang kami ni Jared na matulog nalang kami sa guest room niya since bata pa kami nag desisyon si Jared na maghiwalay ang girls at boys. Sang - ayon naman kami dito. Katabi ko pala matulog si Benjamin dahil siya ang Bestfriend ko sa'aming magba-barkada.

Immaturely Falling InloveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon