Plans for the Perfect Court Ever

16 0 0
                                    

Since wala kaming mga pasok ngayon hanggang birthday ni Leigh dahil sa mag fi-fieldtrip ang mga professors namin sa boracay. Ako naman nag paka busy sa pag plano ng perfect court ever ko kay Leigh.

Two days nalang birthday ko na at eto ang mga plano ko sa panliligaw ko kay Leigh.

Kakausapin ko ang mga magulang ni Leigh. Parwa maging Legal na kami. Nagawa ko na 'to ng walang alam si Leigh dahil sinabi kong sikreto lang ito. Magulang ni Leigh ang kelangan nadoon para sincere ako sa panliligaw ko at mapatunayan ko kay Leigh na hindi ko siya niloloko.

Gaganapin sa Sabari Park. Planado ang mga taong pupunta dun kasama mga barkada ko. May sunflower petals sa mga grass at susundan ni Leigh yun hanggang sa makarating siya sa may bilog. Tapos habang naglalakad siya ang mga tao don sa paligid kinakanta yung paborito niyang kanya na You're Guardian Angel. Madalas ko naririnig kay Leigh yan tuwing magkasama kami kaya nalang 'din ang naisip kong Theme Song namin.

Para makapunta si Leigh papauntahin ko siya doon. Gabi ko gagawin ang mga yan. Sayang naman ang spotlight kung umaga diba? hahaha.

Pag nandoon na siya sa may bilog makikit niya ako, itatapat ang spotlight sa'kin at magsasalita na ako sa mga nararamadaman ko at ibibgay ko ang Sunflower Boquet, Pendat at Teddy Bear at mag pro - propse na 'ko.

Tas bukas. PApakilala ko si Leigh sa mga tropa ko at mga girlfriends ng mga tropa ko para hindi magmukhang tanga si Leigh pag kumanta mga tropa ko baka magwala si Leigh din at mag walk - out kaya mabuti ng ipakilala ko si Leigh hahaha.

Ayan alam niyo na ang mga plano ko ha. Wag kayo maingay kay Leigh ha. Wag spoiler. Suportahan niyo ko ha. Sana matanggap ko ang BIG YES niya!

Immaturely Falling InloveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon