15 Chuẩn bị ra mắt bố mẹ vợ.

16.5K 854 63
                                    

3 Tháng trôi qua.
Nó và Jimin đã bắt đầu yêu nhau được 3 tháng rồi đó, nhanh ghê chưa Và rồi.....
Một buổi sáng cuối mùa thu mát mẻ tại chung cư tư nhân BangTan..... !!!!!

Hami: Park Jimin........!!!!!!!
( Tiếng la từ nhà vệ sinh)

Con người đang lăn ra ngủ như xác chết nhăn nhó trỡ mình, tay bịt lấy hai tai mình lại, cố tình không nghe thấy. Nó đùng đùng đạp cửa phòng ngủ bước vào, chống nạnh trước giường.

Hami: Anh đừng có giả vờ ngủ nữa, lập tức dậy ngay cho em.

Jimin: Cho anh ngủ thêm chút nữa đi, anh đang mệt lắm.

Hami: Ngủ gì mà ngủ, anh mau dậy cho em, có chuyện lớn rồi đây này.

Nó kéo mạnh cái chăn đang trùm kín trên người Jimin ra, lôi luôn cả hai chân anh dậy cho bằng được.

Jimin: Có chuyện gì, mau nói đi, anh khổ em quá đi Hami, sao lúc nào em cũng đối xữ thô bạo với anh vậy hả?!

Anh hễ oải ngồi dậy, mắt thì vẫn cứ nhắm nghiền không buồn mở ra nhòm nó đến 1 cái.

Hami: Anh mở mắt ra, tự cầm lấy này!!!

Nó chìa ra cái que đưa trước mặt anh.

Jimin: Em đưa cái nhiệt kế cho anh làm gì ?!

Hami: Anh nhìn kĩ lại đi, coi rõ coi đấy là cái gì!

Jimin: Không có số, không phải nhiệt kế vậy đây là cái gì?! anh không biết !!!

Nó dần mất bình tỉnh, chu môi nhăn trán.

Hami: Anh nhìn cho thật kĩ , trên đó có mấy vạch đỏ .

Jimin: Để xem, à hai vạch, rồi sao ?!

Hami: Trời ơi, Park Jimin anh đang nhây với em, hay là không biết thật vậy.

Jimin mệt mỏi gãi tai.

Jimin: Em muốn anh nhìn cái gì, anh thật không biết mà. ...

Hami: Là hai vạch, em bị trễ gần hai tháng rồi anh biết không!!

Jimin: Em trễ cái gì?!

Hami: Em tức anh quá đi thôi,... Là tại anh lần nào cũng không chịu ... Tại anh hết, bây giờ anh tính đi, em không biết đâu.

Jimin: Em muốn nói gì thì nói thẳng ra luôn đi, chứ cứ lòng vòng hoài anh bắt đầu rối theo em luôn rồi nè.

Hami:Em ... Có... Thai...Rồi...Anh nghe rõ chưa...

Jimin: Hả.... !!!! Em vừa nói cái gì ?!

Jimin mở trừng mắt nhìn nó, tai nghe ù ù, miệng mở ngoác ra, đứng hình toàn tập đến gần 5 phút.

Jimin: Em chắc chắn chứ?!

Hami: Anh tự nhìn cho kĩ đi !

Nghe nó nói vậy anh lập tức nắm chặt que thử thai trên tay đưa đến trước mặt mình cố gắng nhìn cho thật kĩ.

Jimin: Hai vạch !! Ôi mẹ ơi... !!!! Đây là sự thật???? - Dụi dụi mắt...

Hami: Không lẽ là giả được hay sao...!!!

Bỗng anh đứng phắt dậy, im lặng không nói lời nào, cứ một mạch bỏ chạy ra ngoài, bỏ lại nó một mình trong phòng không khỏi sững sốt gọi với theo.

{Jimin} Bạn cùng phòng là tên biến thái !? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ