Hami: Mẹ yêu ơi!!
Mama: Hamie của mẹ!!!
Hami: Con nhớ mẹ quá đi!!
Mama: Cục cưng của mẹ!!! ----- Khoan, tại sao con lại về nhà lúc này!! Chưa đến kì nghĩ đông mà, Con bị đuổi học hả?!
Mẹ nó thiệt tình, sao lại nghĩ là nó bị đuổi học kia chứ...
Hami: Sao mẹ lại nghĩ con như vậy!!! Huhuhu... Sao không nghĩ con về vì nhớ nhà mà lại nghĩ con bị đuỗi học là sao?!
Mama: Mẹ không tin có chuyện con nhớ nhà mà về đâu, ai một mực sống chết đòi đi Seoul học... Nếu không đang yên đang lành mà con chịu bò về sao?! Nói mau con gây họa gì rồi?!Người ta nói không ai hiệu con bằng mẹ đúng là không sai, nhỏ đến lớn nó là làm gì gây tội , không cần nói ra mẹ nó cũng biết hết, còn không ít lần thay nó trước mặt ba giấu tội. Nhưng lần này thì không biết sao đây.
Hami: Mami....!!!
Mama: Đấy mẹ biết quá mà! Nói mau! Lại gây ra chuyện gì?!
Hami: ( nhìn trước sau , ngang dọc) Vô phòng con đi mẹ.
----------
Mama: CÓ THAI?!
Hami: mami của con ơi, mẹ nói nhỏ thôi được không?!
Mami: ( đập bôm bôm vào lưng nó) Trời ơi là trời, con với chả cái, con không giết mẹ luôn đi!!! Ba con mà biết là không xong đâu. Cho con lên Seoul đi học. Mà con làm gì vậy hả, sao không lo học hành như con người ta!!!
Hami: Mami ah !!!!
Mama: Đừng có gọi tôi là mami gì hết tôi không có đứa con gái hư như cô.
Hami: Con biết lỗi rồi mà mẹ. Hamie biết mẹ thương Hamie nhất mà... Hu hu hu...
Mama : Sao mà tôi khổ quá vậy nè trời, có một đứa con gái thôi mà cũng không có được miếng sung sướng nào thì thôi đi, còn khổ tâm với nó như vầy... !!!!
Hami: Huhuhu. Con biết lỗi rồi mà... mẹ giúp con đi mẹ!!!!!
Mama : Rồi thằng đó đâu rồi?!
Hami: mẹ nói anh Jimin??
Mama : Chứ nói ai?!
Hami : Đang ở phòng cho khách ạ.
Mama : Gọi nó qua đây ngay!!!
-----------------
Võ đường .Bây giờ là 5 giờ chiều, tại phòng luyện võ.
Jimin và nó đang quỳ gối trước mặt mama. 30p trôi qua, mà cả 3 không ai nói với ai câu nào, không khí có thể nói là im lặng đến một con kiến bò qua cũng nghe rõ bước chân. Nếu cứ tiếp tục thế này quả là không ổn.
Jimin: Mẹ vợ, con ....
Mama: Ai nhận cậu làm con rể,mà gọi mẹ vợ.
Hami: Mami... !!!
Mama: Cô ngồi im đó cho tôi, cấm lên tiếng.
Mama: Tên , tuổi, làm gì, đang sống ở đâu?!
Jimin: Dạ, Con tên Park Jimin, 23 tuổi, sinh viên nhạc viện quốc gia, con và Hami đang sống chung !!!
Mami: Cái gì, Hami, con dám?!
BẠN ĐANG ĐỌC
{Jimin} Bạn cùng phòng là tên biến thái !?
FanficCâu chuyện xãy ra khi nữ chính bất đắc dĩ bị biến thành bạn cùng phòng với Jimin. Chuỗi ngày đầy biến động đang chào đón. Sau khi My best friend tạm drop thì mình bắt đầu viết truyện này. Viết một lèo xong hết truyện luôn nên là truyện này xong trư...