Sáng nay nó dậy khá sớm để chuẩn bị, vì hôm qua anh nói sẽ cùng nó về ra mắt ba mẹ nó. Nhìn bản thân trong gương bỗng nhiên nó thở dài một cái.
Mới có rời nhà đi học được chưa đầy 5 tháng mà nó giờ lại dắt thêm một đứa con trai theo về nhà xin cưới lại còn chuyện có thai, rồi ba mẹ nó sẽ nghĩ gì về nó đây. Việc lên Seoul học cũng là một mực nó đấu tranh đòi cho bằng được, giờ lại về nhà trong tình cảnh này, thiệt không biết ăn nói làm sao.Nó thì đầu óc đang rối tinh lên như canh hẹ, vậy mà vẫn có người nằm ngủ thảnh thơi cho được. Nó giật luôn cái chăn ra khỏi người Jimin rồi thuận tay kéo một nhúm lông chân của anh nhổ pặt một cái.
Jimin: Á hhhhh! Đau quá.... !!! Em làm cái gì vậy bà xã!!! Đau chết anh rồi.!!!_
Hami: Ông xã đau lắm hả ?! , em chỉ định thử xem độ chịu đựng của ông xã tới đâu thôi. Thế này mà đã không chịu đc thì em sợ ông xã sẽ không thể chịu nỗi mấy cái hình thức " chào hỏi xã giao "của ba em đâu. Hay là mình đừng về nữa nha.Jimin nhăn nhó ôm cái chân tội nghiệp của mình xuýt xoa.
Jimin: Đã nói đi rồi là phải đi, bà xã đừng lo, ông xã có sắp xếp hết cả rồi. Bất quá ba không cho cưới thì ông xã nằm ăn vạ đến khi nao được thì thôi.
Hami: Nhưng mà ... Thôi được rồi, đi thì đi. Ông xã dậy chuẩn bị đi !
-------------------
Nó ngồi trong phòng khách sắp xếp một ít đồ đạc vào vali, thì Jimin từ trong phòng ngủ gọi với ra.
Jimin : Bà xã , em xem hộ ông xã ăn mặc thế này được chưa?
Hami: Ra đây đi, em đang lỡ tay.
Jimin: Đây, thế này có hợp với ba bà xã không?!
Hami: Ha ha.. Jimin anh ăn mặc gì dữ vậy, chúng ta chỉ về nhà em thôi mà , không cần trang trọng tới vậy đâu.
Jimin: Thì ba là người nghiêm túc mà, nên ông xã mới chọn bộ này để về ra mắt.
Hami: Ba bà xã không phải người trọng hình thức đâu, nên ông xã cứ mặc đơn giản thôi.
Jimin: Vậy sao.?! Vậy để ông xã đỗi bộ khác.
Hami: Nhanh lên nhé, không là trễ giờ đó.
Jimin: Bộ này được không?!
Hami: Thôi con nít lắm .
Jimin: Vậy bộ này
Hami: Bộ này, màu tối quá.
Jimin: Vầy thì sao?!
Hami: Nhìn bình thường quá.
Jimin: Vậy giờ thì sao?!
Hami: Ông xã còn bộ nào khác nữa khôngJimin: Bộ này?!
Hami: Ok
Chọn đi chọn lại một hồi cuối cùng Jimin cũng quyết đinh được trang phục đi hỏi vợ phù hợp.
Hami: Chết rồi mình trễ giờ rồi đó ông xã.
Jimin: Mau mau đi thôi bà xã ơi!
BẠN ĐANG ĐỌC
{Jimin} Bạn cùng phòng là tên biến thái !?
FanficCâu chuyện xãy ra khi nữ chính bất đắc dĩ bị biến thành bạn cùng phòng với Jimin. Chuỗi ngày đầy biến động đang chào đón. Sau khi My best friend tạm drop thì mình bắt đầu viết truyện này. Viết một lèo xong hết truyện luôn nên là truyện này xong trư...