Hello các bạn trẻ Nam đã trỡ lại sau mấy ngày vắng bóng, có còn ai thương nhớ gì tui không?!
Fic này về Jimin thì nó đã end rồi, cơ mà tui vẫn còn lưu luyến nên là sẽ có thêm mấy cái ngoại truyện ngắn ngắn thi thoảng muối mắm một tí, xen kẻ với mấy fic mới và fic đang tiếp tục.
Không nói lòng vòng nữa tui vô luôn nha.
Như ở chap cuối, bạn Chim Chim nhà tôi đã lên chức bố trẻ em và được nhà vợ cho rước con gái người ta rồi.
Thế nhưng mà đám cưới thì chưa có được tổ chức đâu, đây là một phần đợi tiểu Min ra đời đã , phần là vì... bạn Chim Chim đang trong kì nghén thay vợ, nên ... Ờ thôi....!!!
Một ngày tươi mới... Chung cư Bang tang nắng đẹp chan hòa, khí trời se lạnh, chim hót líu lo, lòng người hoan ca... Thế nhưng có một nhân vật nào đó đang khổ dữ lắm...Hai mắt thâm quần, đầu tóc rũ rượi, hít thở lại còn khó khăn. Không ai khác chính là bạn Park Jimin, đang nằm trên sofa mặt mày chù ụ.
Các bạn hỏi cớ gì mà Pặc Chim nhà tôi ra nông nỗi này ấy hã, à tại có cô vợ tốt tính mà anh ấy đã ra nông nỗi này đây. Ấy là cô nàng nữa đêm trỡ mình đi vệ sinh, vì nằm ở phía trong muốn xuống giường thì phải trèo qua người anh chồng, nên giờ người đang nghén là "bố tiểu Min" chứ không phải bà chị HaMi đâu ah.
Mà cái chuyện nghén này nó đã bắt đầu được hai tháng nay rồi, lúc mới thì chỉ ngửi mùi đồ ăn hơi nặng tí thì có chút khó chịu, giờ thì tình hình nặng nề hơn nhiều, người này đưa cái thứ gì lên mũi ngửi cũng muốn nôn, chỉ có thịt gà rán là thèm ăn từ đùi này qua đùi khác, con này qua con khác, ngày này qua ngày khác, không bao giờ là đủ.
Còn cô Hami lúc này mặc dù bụng đã hơi tròn tròn rồi, nhưng vẫn tươi tắn như bông hoa không có vấn nạn nào xãy ra cả, thì cái người héo queo là bạn Jimin kia cơ mà.
Jimin: Bx, ơi ...!!!
Hami: Em nghe này!!!
(Đang ngồi xem tivi chương trình MAMA còn ôm hộp bắp ngô to, liên tục run chân nhịp nhịp theo nhạc)Jimin: Anh đói...!!
Hami: Thế anh ăn bắp đi này!!!
(Mắt không rời màn hình đến 1s để nhìn chồng mình)Jimim: Không ăn đâu, người ta muốn ăn gà cơ!!!
Hami: Hôm qua vừa ăn rồi mà, cả tuần ăn gà anh không ngán sao. Em sắp ngán đến cổ rồi. Ráng tí em xem xong chương trình sẽ đi nấu cơm.
Jimin: Không ăn cơm đâu, người ta muốn ăn gà. !!!
(Mè nheo, quằn quại, lăn lộn)Hami: (ôm đầu day trán ... )Đây là cái cảnh tượng gì vậy trời...Tui có gã nhầm người rồi ko !!! - Au: đáng thương cho con bé.
Jimin: Gà , gà , gà....!!! (Lăn lộn kịch liệt hơn)
Thế là vì không thể tiếp tục hành hạ thị giác của mình nữa, Hami ôm luôn hộp bắp ngô vô phòng đóng cửa, mở laptop coi MAMA, mặc cho ai kia quằn quại bên ngoài.
(Au : Chim Chim này tôi thấy vợ ông hình như đang bắt đầu mãn rồi đấy, gì thì gì kềm chế chút đi ba.
Chim Chim: Bà thử nghén đi rồi biết, tui mới là người đáng thương đây này.
Au: Má như tát vào mặt...!!!Tau cũng muốn thử lắm, mà đời nó nghiệt ....!!!!)
BẠN ĐANG ĐỌC
{Jimin} Bạn cùng phòng là tên biến thái !?
Hayran KurguCâu chuyện xãy ra khi nữ chính bất đắc dĩ bị biến thành bạn cùng phòng với Jimin. Chuỗi ngày đầy biến động đang chào đón. Sau khi My best friend tạm drop thì mình bắt đầu viết truyện này. Viết một lèo xong hết truyện luôn nên là truyện này xong trư...