Chương 4: Em còn nhớ!!??

296 4 0
                                    



TẠI CÔNG VIÊN

..........Trời sắp tối , mọi người hối hả về nhà chuẩn bị ăn cơm với gia đình , nhưng ở trên 1 xích đu vẫn còn bóng dáng 1 nguời con trai đang ngồi thơ thẩn nhớ về điều gì đó ...

.

..........11 năm trước , cũng tại nơi đây , cũng ngay xích đu này , 1 cậu con trai đang ngồi buồn bã . Chẵng qua là gia đình cậu đang gặp 1 biến cố , cậu bắt buộc phải chọn 1 trong 2 nguời cha hoặc mẹ để sống chung . Cậu không muốn , cậu không muốn phải chọn 1 trong 2 người , cậu yêu cả 2 , cậu muốn như ngày trước , gia đình cùng nhau vui vẻ . Chính vì điều đó làm cho cậu hận cha mẹ cậu rất nhiều . Cậu rão bước đi vòng vòng quanh trong công viên kỉ niệm mà ngày đó gia đình cậu thường vui chơi , những ngày ấy thật hạnh phúc biết bao . Chợt cậu có cảm giác có người đi sau mình . Quay đầu nhìn lại , thì ra là 1 cô bé chạc tuổi cậu mái tóc nâu hạt dẽ ngắn , mặt mũi tèm lem trông rất buồn cười , không biết sao cô cứ đi tò tò theo cậu . Điều đó làm câu bực mình .

.

Cô làm gì mà cứ đi theo tôi hòai thế hả???-Cậu bé quát làm cô bé khựng lại , ngước lên nhìn câu đôi mắt đỏ màu hổ phách ngân ngấn nước .

_ Hic..hic . Ngưu...Ngưu Nhi bị lạc papa với chị 2 rồi!Oaoaoa-Cô nhìn cậu con trai với mái tóc và đôi mắt màu xanh sarphie khóc lớn .

_ Cậu cậu đừng có khóc nữa mà , nhà cậu ở đâu chứ?-Cậu thoáng chút bối rối .

_ Ngưu nhi không biết , Ngưu Nhi được papa đưa đến đây chơi , papa dẫn chị đi mua kẹo cho Ngưu ,Ngưu nhìn thấy con bướm đẹp đuổi theo nó đi đến đây .Bướm bay đi mất tiêu rồi nhưng nhìn lại Ngưu không biết mình đang ở đâu , chỉ thấy cậu nên Ngưu Nhi đi theo thôi , cậu đừng có mắng Ngưu mà-Cô bé sụt sịt , kể lại , đôi mắt đỏ hoe trên tay cầm con gấu bông màu trắng rất xinh .

_ Hay để tớ dẫn cậu đi kiếm papa và chị 2 nhé-Câu bé bình tĩnh , câu cũng không đành lòng bỏ cô bé ở lại đây 1 mình . Cô bé cười tươi chạy lại nắm tay cậu ( lợi dụng quá đi ) . Bỗng dưng cậu thấy ấm áp khi nắm đôi bàn tay này .

..........2 cô cậu vừa đi vừa trò chuyện cười đùa rất vui vẻ . Dường như khi nói chuyện với cô bé này , cậu quên đi mất nỗi buồn lúc đó . Hỏi chuyện thì cậu mới biết cô bé ấy cũng thường hay đến đây chơi , nên 2 người họ hẹn nhau cuối tuần gặp mặt cùng chơi với nhau . Cậu thấy vui khi bên cô . Bỗng đằng xa có tiếng người đàn ông gọi :

_ Ngưu Nhi ơi.Con đâu rồi? .

_ Bé Ngưu ơi em ở đâu?-Tiếng của 1 người con gái khác .

.

.

..........Nge thấy tiếng gọi tên mình , Ngưu Ngưu quay đầu lại , nhận ra đó là papa và chị 2 của mình , cô vui vẽ hét lớn .

_ Papa , chị 2 con đây nè-Cô buông tay cậu bé , chạy lại phía 2 người ấy . Nhưng cô bé chợt nhớ và quay lại-Cậu tên gì ? Mình chưa biết .

_ Tớ là Thiên Yết-TY la lớn như sợ cô bé không nghe thấy .

_ Còn tớ là Kim Ngưu , cậu phải nhớ là cuối tuần lại chơi với tớ đó-Cô bé vẫy tay chào tạm biệt và đi mất .

[12 chòm sao]  Sister and FriendsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ