Chương 13: Ngày đầu cắm trại ... vui nhỉ!!!

168 4 0
                                    

_ Chú thích Thiên Bình, đúng không? - Sư Tử nhìn thấy ánh mắt Song Tử nhìn Thiên Bình có gì đó rất tình cảm.
_ Làm . . . làm gì có!? - Song Tử chối, mặt đỏ bừng lên.
_ Chắc chắn là có rồi, không sao mặt ông đỏ thế! – Song Ngư để ý đến khuôn mặt Song Tử khi nhìn Thiên Bình, lém lĩnh
_ Có thì chú nói đi, anh đây sẽ cố gắng giúp - Sư Tử vỗ vai Song Tử
_ Có lẽ là thế thật - Tim Song Tử đập thình thịch.
_ Tối nay tui sẽ giúp ông tỏ tình! - Song Ngư nháy mắt.

~~~ Ở cách đó không xa Thiên Bình hắc xì liên tục.
_ Hic bị cảm rồi à!? - Thiên Bình lấy khăn giấy xoa xoa mũi.
_ Này cô nương làm gì tối ngày soi gương thế, ra ngoài kia chơi! - Xử Nữ đi lại gần Thiên Bình
_ Hehe, ok - Thiên Bình ngồi dậy đi theo Xử Nữ ra bãi đất trống gần chỗ Nhân Mã, Kim Ngưu, Cự Giải đang ngồi.

_ . . . . . Hắn định tạt nước vào người tớ nhưng tớ né kịp nên nguyên xô nước ụp vô đầu hắn luôn! - Nhân Mã kể chuyện hồi nhỏ cho Kim Ngưu nghe rồi ôm bụng cười, Kim Ngưu nhìn Nhân Mã cười cũng khẽ mỉm cười bó tay với tính trẻ con của cô nàng. Cự Giải thì không chú tâm vì trong đầu cô đang lo nghĩ chuyện khác.
_ Nè, làm gì vui thế?- Xử Nữ và Thiên Bình tiến tới ngồi cạnh ba cô.
_ Tui đang kể chuyện hồi nhỏ thôi - Nhân Mã nói
_ Ở đây thoải mái thật! - Thiên Bình nằm dài ra bãi cỏ.
_ Bà nằm thế không thấy dơ sao? - Xử Nữ nhìn
_ Đâu, bà nằm thử đi tuyệt lắm! - Thiên Binh nói mắt díp lại
_ Nè Cự Giải! - Xử Nữ nhìn thấy Cự Giải cứ lơ đãng nhìn ra xa - Cự Giải!!
_ Hả sao? . . . Có gì không Xử Nữ? - Kêu Cự Giải không trả lời Xử Nữ nói to hơn Cự Giải mới giật mình nhìn lại.
_Cậu làm sao thế? - Xử Nữ nhướng mày khó chịu
_Không có gì! - Cự Giải cười nhìn sang Kim Ngưu, Nhân Mã, Thiên Bình thì ba cô đã ngủ say trên bãi cỏ. Càng ngày cô càng cảm thấy Kim Ngưu thật sự rất giống em cô, cứ như bản sao được coppy lại nguyên mẫu.
_ Ba con nhỏ này, dễ ngủ thế không biết! - Xử Nữ càu nhàu
_ Cũng quá trưa rồi mà, sáng giờ leo núi chắc mệt lắm rồi, mình cũng nằm xuống nghỉ ngơi tí đi! - Cự Giải cũng khẽ đặt mình xuống bãi cỏ.
_ Nhưng . . . - Xử Nữ chưa kịp nói, Cự Giải đã lôi Xử Nữ nằm xuống - Đúng là tuyệt thật!!!

.....Ở dưới gốc cậy gần lều, Ma Kết đang ngồi đọc sách và kế bên là Thiên Yết nằm dài dựa lưng và gốc cây nhìn về phiá Kim Ngưu.
_ Đừng có lo lắng như thế, cô ấy không biến mất khỏi em lần thứ hai đâu!– Ma Kết thấy Thiên Yết như thế, khẽ nói mắt vẫn nhìn vào quyễn sách.
_...... - Thiên Yết vẫn chăm chú nhìn không trả lời.
_ Sao em cứ khẳng định cô ấy là Kim Ngưu, là người con gái khi xưa em thích chứ - Ma Kết khẽ đặt quyển sách xuống.
_ Câu thứ nhất, ngày xưa em cũng đã nghĩ y như thế rằng cô ấy không bao giờ rời xa mình nhưng em đã lầm, số phận đã làm điều mà em không muốn ấy thành sự thật và em không muốn nó lập lại lần thứ hai vì đối với em như thế là quá đủ. Câu thứ hai, khi anh đã thích một người bằng chính con tim mình, anh coi họ hơn bản thân anh thì cho dù họ có hóa thành tro anh cũng sẽ nhận ra . . . Vì sao ư? Vì đó là điều con tim anh mách bảo. Tuy bây giờ chưa thể chắc chắn nhưng con tim em nó bảo em rằng cô ấy là người con gái mà suốt 11 năm qua và trong trái tim em luôn tìm kiếm . . . Chỉ có thế - Thiên Yết giải thích cho Ma Kết. Rồi như đã yên tâm khi thấy Kim Ngưu đã ngủ say, anh nhắm mắt lại nghỉ ngơi.
_ Kim Ngưu à, nếu cô thật sự là người con gái ấy thì đừng dày vò Thiên Yết nữa, nó đã quá khổ tâm rồi. Tôi không biết nên trách cô hay nên cảm ơn cô nữa . . . Chỉ có cô mới làm cho Thiên Yết cười nhưng cũng chính cô lại là người làm nó đau . . . - Ma Kết nghĩ thầm rồi cũng buông quyển sách ra đặt lên bụng rồi híp mắt lại nghỉ ngơi.

[12 chòm sao]  Sister and FriendsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ