Chương 10: Vô vọng

175 4 0
                                    

  ..........Về phần Xử Nữ, sau khi đi về phía canteen ....

_ Chào mọi người-  Xử Nữ mỉm cười , kéo ghế ngồi xuống, thấy vẻ mặt kì lạ của mọi người cô hỏi - Mấy cậu sao thế?
_ Xử  Nữ, cậu rành về công nghệ thông tin lắm đúng không? - Thiên Bình hỏi
_ Ừ, có gì à Thiên Bình?
_ Tụi tớ muốn cậu giúp một chuyện - Ma Kết xen vào
_ Cậu nhất định phải giúp Cự Giải đó Xử Nữ - Song Ngư nói, ánh mắt long lanh
_ Nhưng các cậu phải nói chuyện gì chứ, không nói sao tớ biết mà giúp!
_ Cậu có thể tìm thông tin về Kim Ngưu không?- Cự Giải lên tiếng
_ Thông tin về Kim Ngưu ?Lớp mình à ? - Xử Nữ thắc mắc
_ Đúng đó - Tất cả đồng thanh
_ Haiz, vô vọng - Xử Nữ thở dài
_ Sao thế Xử Nữ ?- Nhân Mã thấy Xử Nữ  thở dài liền hỏi
_ Hôm qua, lúc Cự Giải qua nhà tớ nhờ tớ giúp đăng tin tìm người trên mạng. Tớ cũng thấy rất lạ là em Cự Giải rất giống Kim Ngưu. Nên tối đó tớ đã lên mạng cố gắng tìm thông tin về Kim Ngưu nhưng nó rất mơ hồ. Dường như mọi thông tin về cô ấy mờ tịt - Xử Nữ giải thích.
_ Sao lại thế được chứ ? -Sử Tử tức giận
_ Thế thì khó rồi - Song Tử suy nghĩ

"RENG"  tiếng chuông vang lên, cắt ngang cậu chuyện của mọi người.

_ Thôi, ta về lớp đi chuyện đó tính sau vậy – Bạch Dương nói
_ Ừ - Tất cả đành về lớp

..........Trong lớp, Kim Ngưu và Thiên Yết đã vào sẵn. Mọi người bước vào nhìn Kim Ngưu, " Đúng là rất giống Cự Giải"- Ai cũng nghĩ thế trừ Ma Kết, Cự Giải, Xử Nữ, Bảo Bình (Bảo Bình không có mặt ở đây). Buổi học cũng trôi qua nhanh chóng trước sự nhàm chán của mọi người vì trong họ giờ chỉ nghĩ cách để giúp Cự Giải xác minh Kim Ngưu có phải là em cô hay không.
_ Kim Ngưu, hôm nay tớ qua chở cậu đi làm nha – Nhân Mã đi lại chỗ Kim Ngưu ngồi
_ Ừ, cũng được - Kim Ngưu đáp rồi đứng dậy đi về.
Mọi người cũng vội đi về, chỉ có Xử Nữ còn nán lại ...
_ Cái ông Bảo Bảo ngốc này, làm gì mà nguyên tiết không thấy vào lớp - Rồi cô đi đến phòng thí nghiệm.
_Bảo Bình, cậu có trong đây không ? - Xử Nữ mở cửa ra, gọi vào trong nhưng không thấy ai trả lời
Đi vào trong thì thấy Bảo Bình đang nằm dài trên bàn.Tức giận, Xử Nữ gõ đầu Bảo Bình một cái rõ đau.
_ Oái!...Cái gì thế ?Cái gì thế ?...- Bảo Bình bật dậy ôm đầu la oai oái.
_ Cậu làm gì ở đây mà không vô lớp học hả ? - Xử Nữ bực
_ Hả.. hả mấy giờ rồi ?
_ 5 giờ!
_ Ồ mai gớt, tớ ngủ quên - Bảo Bình cười cười
_ Đi về thôi, cậu muốn bảo vệ nhốt mình ở đây à!? - Xử Nữ lôi Bảo Bình đi 1 mạch
_ Chờ tí, chờ tí, tớ đem về mấy ống thí nghiệm - Bảo Bình lại bàn lấy mấy ống thí nghiệm cầm về.
Trên đường thấy Xử Nữ đăm chiêu Bảo Bình thấy lạ.
_ Xử Nữ, cậu làm sao thế, có gì giấu tớ à ?
_ Tớ có chuyện này muốn kể cậu nghe ...... - Xử Nữ thuật lại truyện Cự Giải - Cậu có cách gì giúp tụi tớ không ?
_ Haha, chị Xử thường ngày thông minh của tui đâu rồi - Bảo Bình ôm bụng cười nứt nẻ
_ Làm gì cười dữ thế, cậu có cách gì giúp không mà nói tớ!? - Xử Nữ nhìn Bảo Bình đỏ mặt, suy nghĩ " Xử của tui ư ???? Cậu ấy nói thế nghĩa là sao ? "
_ XÉT NGHIỆM ADN .........
_ A đúng rồi! Sao nghĩ không ra, ui cám ơn cậu nhiều nha Bảo Bình iu - Xử Nữ ôm chầm Bảo Bình 1 cái rồi chạy vào nhà .
Cô đâu biết đằng sau Bảo Bình ngượng chính mặt, cậu ngây người khi Xử Nữ bất chợt ôm cậu như thế . Cậu đứng im như thế một hồi rồi mỉm cười đi về.

[12 chòm sao]  Sister and FriendsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ