Not a professional work. Kathang isip lang po ito.
++
"Ate Donnalyn ! Aalis muna ako " paalam ko sa aking gorgeous na ate na si Hanny Donnalyn Navarro na nasa tindahan namin.
"San ka naman pupunta Raven Hershey Navarro aber? Wala ka namang pasok ngayon ah?" Sabi niya saakin. Yup. Wala akong pasok cancel daw eh. May ginagawa sa school.
"Sa Sm lang ate ^_^"
"Ay! Ano gagawin mo dun?" sabi ng aking Oh! So Pretty Kambal.
"Magpapalamig ^_^ ang inet dito eh." sabi ko sa kanila.
"Talaga? Edi bumili ka ng Yelo o kaya tumapat ka nalang sa electricfan kung naiinitan ka ! " sabi ni Pretty Kambal. Panir moment din to eh
"Pretty Kambal hindi lang naman yun ang point ko bakit ako pupunta doon eh " pagpapaliwanag ko sa kanya. Meron naman talaga. Malaking bagay yun. Bagay nga ba ?
" Ano naman yun aber?" Angkulit talaga nila. -_-
"Baka naman bibili na naman ng mga bagong gamit ate Donna" hindi lang naman gamit lang basta basta eh.
"Ang ingay mo pretty kambal :3 (Pout) " Ankulit noh? Binuking tuloy yung unang gagawin ko sa mall
"Naku Raven Hershey Navarro. " Baket ba ang hilig ni ate Donnalyn banggitin ang full name ko ? Edi madami ang magkakagusto saaken lalo.
*LUHOD NA SA KANYA*
Yan din ang isa sa pinaka kinatatakutan ko kay ate lagi nalang binabanggit ang buong pangalan ko
"Ate naming gorgeous, payagan mo na ako. Hindi ko naman ibibigay yung puri ko eh. Dali na ate pleass" nagluluhod ako para kawawaan ako ni ate at payagang pumunta ng mall.
"Hindi pwede. Nung saturday anong oras ka na umuwi kaya bawal.At anong puri puri yan ? Dapat lang hindi mo ibigay yun"Tsk.
"At ikaw Raine pano mo nalaman na yun ang pakay niya?" tinanong niya ang aking kambal,
"Wala lang ate. In my instinct. Pero pumasok ako sa kwarto niya.At halatang bibili ng bagong damit at gamit." Kaya pala nakabukas kanina yung pinto kanina. Kaasar . Paano na ako makakapunta ng mall na yun?
"Ate Gorgeous please. Payagan mo na ako ^_^ " nag puppy eyes ako. Bahala na basta payagan lang ako dun.
"Hindi ! Dito kalang !" Huhuhuhuhu .. Paano nayan? Bukas may pasok na kami? Gara !
"Pe-"
"Walang Pero pero ! Diyan ka lang. Aalis ako at bibili ng ulam natin." Pumasok nalang ako ng aking kwarto. Nagmumukmok lang ng biglang may nagtext saken at si pretty kambal lang pala.
*From: Pretty Kambal
"uy cutie kambal sorry na ! Hindi ko naman sinasadya. Baka madamay pa ako ni ate sa pagsaway ^_^ Aalis lang ako ah? Tumakas ako kay ate. Diyan ka lang ah? Iloveyou !"
Paking teyp ! Bakit siya tumakas? mapalitan nga yung name niya na Liar Twin . Aba ! Makatakas nga din.Pababa na sana ako ng magtext si ate na magluto na daw ako ng sinaing. -_- Pero mag-iisip lang muna ako ng plano habang nagsasaing. Dumating na si ate at wala pari akong maisip naidea kung paano makakatakas.
"Asan kambal mo?" tanong saakin ni ate.
"Ewan ko po." ayaw ko din naman isumbong si pretty kambal.Tapos na nuod nalang ako ng Tv. Pagkatapos nagcomputer
*Ting *
I have an idea na. Agad agad akong pumunta bg kusina kung saan nandun si ate
"Ate, alam mo ba kapaag hindi mo ako papayagan kukilamin ka ni anabelle" tapos tumingin lang saakin si ate.
BINABASA MO ANG
Nalilito [ On-Hold ]
RomanceIn my life: I've lost, I've hurt, I've lived, I've loved, I've missed, I've trusted, I've made mistakes,but most of all, I've learned. © Misisgalaxy Stories || WITH SOFT COPY || Nalilito is the Title