*****
2 Days after . . . . .
"Answer the questions in p.238" sabi ng Prof. ko sa Philosophy .
Sigh . . SPELL B-O-R-I-N-G ! ! ! ! !
"ANNOUNCEMENT ! ! ! TO ALL STUDENTS OF MARKETING AND FINANCE THERE WILL BE SUDDEN CHaNGES IN YOUR CLASS ATTENDANCE"
New classmates? Whatever . . (-______-) Hell school naman toh anyway . .
WALANG NABUBUHAY NG MATAGAL SA SCHOOL NA TOH DAHIL SA MGA PROFESSORS . . BAKIT? STUDENTS BECOME DEPRESSED. THEN THEY KILL THEMSELVES . . BUT FOR SOME, , THEY JUST MANAGE TO DROP OUT SCHOOL . ..
--------AFTER 3 HOURS OF LESSON-----------
sUUUUURRRRVIVVVEEE ! ! ! ! ! LUNCH NA ! ! ! ! MAMAYA PA DADATING ANG MGA NEW STUDENTS . . .
Dumiretso na ako papuntang canteen . . . Varsity ng canteen mode: ON . .
"Isa pong order ng Kung Pao Chicken,mushroom soup,mashed potato,brownies and extra large coke " order ko dun sa cashier . . Taray ! ! ! Ako na ang gutom ! ! !
Papaupo pa lang ako sa pwesto ko nung may sumigaw . . GREAT . Anu pa nga bang bago?
Di ko nalang iyon pinansin . .Lalamig ang pagkain ko . (*.*)
"BITCH ! ! !LOOK WHAT YOU DID ! ! !" sigaw ng isang lalaki.
Ang bastos naman nun. .
Walang galang sa babae. Saka ang boses nya parang pamilyar. Kaso masyadong malalim para sa boses nya. Hep hep . (^.^) Lalamig ang FOODS ko . . .
"I'm so sorry *sob sob " nakakaawa naman ung babae. Lintek . Umiiral ang pagka-CAT ko nung 4th year ako. .
Teka LALAMIG ANG FOODS . .
Wait . . *chomp chomp chomp chomp
*SILENT BURP
Lumingon ako sa PALIGID . Woah . Para silang mga ninja na nagdisappear sa table nila .
First time kasi na nagkumpulan ang mga estudyante sa ganitong oras . .
"STOP IT BITCH ! ! ! F*CKING DILWEED ! ! !"
Woah. Ung salita nung lalaking un napasok sa buto,laman at kaluluwa ko . Brrrr . . . *shivers
Hindi na ako nag-abalang tingnan ang kaguluhang nangyayari sa canteen. Tapos na ang business ko sa canteen . Kelangan nalang umattend sa 3 pang-subject.
***********
"Class,i want you to meet Mr. Kyle Oledan your new classmate for this sem." announce ni Prof.
Isa lang pala ang idadagdag samen tapos may nalalaman pang announcement sa buong school. Ano sya Chixx?
"Sorry I'm late," sabi ng isang NAPAKAGWAPONG NILALANG WITH HUSKY TONE. LALAKING LALAKI. ANG NEAT NYA PA MANAMIT. . . SPELL H-O-T ! ! ! !
"Okay Mr.------"
"Pascua" putol ni kuyang gwapo kay Ma'am
"I see. You may now take a seat beside Ms. Angeles"
OMO ! ! Eto na ba ? Hindi na ba si gab gab ang soulmate ko? Sya na ba?
Papalapit na sya sakin. Pakiramdam ko nag-slomo ang lahat. This is it . really . . . (*o*) *angels singing . .
Itutuloy . . .
*****
AN: Si Mr. Pascua na nga ba? O May iba pang dadating sa buhay nya? haha.
Hey ! ! Guys ! ! ! How's my update naman? Comment naman po kayo kung nagustuhan nyo . Kamsahamnida :D ;)