Chapter 3: Seatmates

35 4 0
  • Dedicated kay erika ramos
                                    

*********

Lub.dub.lub.dub.lub.dub

Huwaaahhhhh  ! ! ! ! Panaginip ba ituuu?  Kurutin ko nga pisngi ko . . .

*kurot

Ouch . . (>.<) Totoo nga. HUWAAAHHH ! ! ! ! 

TOTOO NA KATABI KO SIYA.TOTOO NA KASAMA KO SYA NGAYON . HUWAAAH ! ! ! Totoo nga ang sinabi sakin ng bestfriend kong si Erika. Dapat playain ko na si Gab-gab, tutal wala naman akong idea kung babalik pa sya o hindi.

Nakatingin lang ako sa Prof namen,awkward naman kung titingin ako sa kanya diba?Baka sabihin nya malandi ako. Kahit na hindi. Nalaman ko rin na Japanese ang pangalan nya,kaso hindi sya Japanese. Pero okay na rin. GWAPO NAMAN SYA EH.

"Beatriz and Ruii,, , , you are partners in this subject"--- Prof.

PARTNERS daw? TAma ba ang pagkakarinig ko? 

Hala. San kami partners? sa ISLE ba ?

"We need an animal brain tomorrow" - Ruii . . . Okay partners kami sa BIOLOGY

HUWAAAH ! ! ! Wag ka tumingin sa mata ko ! ! ! Magkakasala ako sayo eh.

*tango tango "Ako na ang bibili. Dadaan na rin ako sa supermarket o palengke" ako na ang mag-ooffer sa kanya.

"I can come with you if you want" -Ruii

Ha? Come with me? Tinatanong pa ba yan? Syempre OO na  ! !

*tango tango

Gosh ! ! ! Iam speechless  ! ! ! Baka mabali na ang leeg ko kakatango. Sino ba namn kasi ang di-maiispeechless kapag ganto ka gwapo ang katabi mo..

"Okay ka lang? May sakit ka ba?" -Ruii

Hindi ko namalayan na nakatingin na sakin ete samin ang Prof ko pati ang mga classmates ko. Nakatingin rin sila sa kamay ni Ruii na nasa noo ko. Aishh  ! ! Anak ng pusa eh ! ! Bakit ba ako namula at nag-space out sa sinabi nyang 'come with you'? Ano bang special dun?

Groupmates and seatmates lang kami . . Stop FANTASIZING BEATRIZ ! ! !  STOP IT ! ! !! 

Pero tama rin ang sinabi ni Erika. Dapat palayain ko na si Gab-gab. Kaya,i'll be friends with Ruii na.

Mr. Mysterious and Me :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon