014

163 19 0
                                    


Yoo Seonho đang bị cảm nắng anh trai nào đó ở khối trên chỉ qua đúng một lần gặp mặt. Không hẳn chỉ là gặp mặt, lúc khối 10 của Seonho ra về thì khối 11 của anh trai đó vào học, đi ngang qua nhau, vô tình liếc qua liếc lại, Seonho đứng hình.

Cậu Yoo rất là cao, tận 1m8, từng làm đội trưởng bóng rổ trường ở cấp 2 nên cậu hay để ý tới những cậu bạn cao cao để lôi kéo vào đội bóng. Đến giờ lên cấp 3 thì thói quen chưa bỏ được nên ngay cái bữa đó, thấy anh trai đó cao hơn mình nên lập tức ngó nhìn, rồi cảm luôn người ta. Phù hiệu cũng chưa kịp nhìn thì người ta đã đi mất, biết mỗi chuyện người ta học lớp 11 thôi. Buồn thay cho đời cậu ~~~

Hôm nọ là tiết sinh hoạt lớp, cu cậu lén lấy điện thoại ra chơi game, làm sao đấy rồi bị kêu lên nhờ đi chạy việc cho cô chủ nhiệm, gấp quá không kịp bỏ vào cặp, quăng ngay luôn vào hộc bàn. Tới lúc ra về thì quên bén luôn, về gần tới nhà mới nhớ ra và chạy thục mạng trở vào. Chân dài + chơi thể thao nhiều nên cậu đây chạy rất lẹ, vừa chạy vừa mong sao cho đàn anh đàn chị tốt bụng nào đó giữ lại giúp, hoặc để nguyên ở đó cũng được. Mất một cái là mẹ Yoo cho no đòn :(((

Guanlin vừa mới ngồi vào bàn, cởi áo khoác ra định bụng bỏ vào hộc nhưng đã kịp ngừng lại. Trước tiên mò tay vào trước xem có dơ gì không đã, áo Supreme hàng real mà để dính bẩn chắc anh đây khóc mất. Dù nhà giàu nhưng vẫn phải biết giữ gìn chớ. Í, sạch quá nè, bé lớp 10 này cũng gọn gàng ghê hen. Ủa mà, gì đây??? Éc, để quên điện thoại nè. Ầy, điện thoại dễ thương quá xá, chắc chủ nhân cũng dễ thương lắm~~~ Mở lên coi thử. Ơ hay, con trai à, chậc, con trai gì mà xài ốp lưng lấp lánh vcl =)))) Cơ mà, dễ thương quá ._. Hoho, anh đây phải cua cho bằng được.

"Chết chết rồi bây ơi, Lâm tổng bữa nay ngồi cười một mình kìa. Cứu tao vớiiiii. Baejin đâu, hộ giáaaaa"

Lee Daehwi vừa vào tới chỗ ngồi trước mặt Guanlin thì la ầm lên. Tập thể lớp của Guanlin chết lâm sàn. Moá, động cơ nào khiến Lâm tổng hôm nay lại mở miệng cười như thế Σ(゚д゚lll)Bình thường mặt đã liệt, lại hay làm mặt lạnh, vậy mà hôm nay lại ngồi cười một mình như thằng dở. Thôi rồi, nay lớp không ăn cây D chắc mừng lạy trời lạy Phật.

Còn Yoo Seonho chạy lên tới chỗ thì lớp khối trên vào gần đủ, lén đưa đầu vào nhìn thử coi chỗ bàn mình có ai ngồi chưa thì bắt gặp anh đẹp trai hôm nọ. Ohoho, anh đẹp trai học cùng phòng với mình, lại ngay bàn mình ngồi luôn kìa~~~ Ắc ắc, Seonho ngất~~~

"Ủa Gà, đi đâu đây? Sao chưa về?"

"Í Rái Cá, bộ học lớp này hả?"

"Cái đồ con gà, nói bao nhiêu lần rồi là anh đây lớn hơn cậu 1 tuổi, học chung phòng với cậu đấy. Nhớ chưa!"

"À à"

Daehwi gặp ngay bé hàng xóm cao m8 đáng yêu ăn nhiều liền lại hỏi thăm, nói ra mới biết bé hàng xóm này bỏ quên điện thoại, giờ vô muốn xin lại. Nhưng mà ngại lắm cơ, không dám vào, phải nhờ tới Hwihwi đáng yêu.

"Guanlin kia!" Daehwi gọi.

'Ù quào, thì ra ảnh tên là Guanlin :"""3' Seonho nghĩ.

𝕀 CHÚNG TA 𝕀  𝓟𝓻𝓸𝓭𝓾𝓬𝓮 101 𝓢𝓮𝓪𝓼𝓸𝓷 2 ☆彡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ