Hello mấy bồ~~~
Đến khoảng thời gian này 1 năm trước là ngày tui đăng những chương đầu của 《Chúng Ta》đó, và bây giờ đã đi được hết 1 năm rồi nè~ 🎉🎉🎉Nói thật với mấy bồ, ban đầu tui chỉ định viết cái này cho GuanHo thôi, nhưng sau đó nghĩ ra nhiều cái mà lại không hợp với GuanHo cho lắm nên đã mở rộng ra cho phạm vi là cả Produce luôn :">>> Tuy nói là vậy, nhưng thật sự thì đến bây giờ trong đây chỉ tồn tại 5-6 couple thôi .—.
Tui bắt đầu khá trễ so với những bạn khác viết về Pd, sau final ep tập 4 tháng mới viết, bây giờ mới có thể anni 1 năm :v Hơn nữa, couple tui viết là cố định trong lòng tui, không được linh hoạt cho lắm, lời văn của tui thì lại khá là dài dòng, nhưng dù sao thì vẫn cảm ơn sự ủng hộ của các bồ, từ những người theo dõi truyện từ đầu cho đến giờ và những người mới biết đến truyện. Cho tui gửi tới các bồ những lời cảm ơn. 😘😘😘Và dạo gần đây thì tui có vẻ hơi lười :"<<< những lần trước có sinh nhật ai đó thì tui sẽ up này nọ lên chúc, nhưng nhìn lại thì tui đã bỏ lỡ qua mấy cái sinh nhật của mấy anh rồi .—.
Còn có cái này, không biết có nên làm hay không. Chuyện là hồi 2 tháng trước tui có tập chuyển ver một bản truyện, định nhân ngày kỉ niệm này mà up lên, nhưng sau đó lại xảy ra nhiều chuyện không ổn trên trên Wattpad nên giờ tui vẫn còn hơi băng khoăn không biết có nên đăng lên không. Các bồ suy nghĩ gì về chuyện này??? Cho tui ý kiếm với T^T À mà, chuyển ver cho ChamSeop nha .—.
Cảm ơn mấy bồ đã ráng đọc được tới đây 😗
Có ai thắc mắc 530 là gì hông nè???
530 theo tiếng Trung là wu san ling 五三零 gần giống như wo xiang ni 我想你 /i miss u/ vậy ớ :">>>16:58 08/10/2018
BẠN ĐANG ĐỌC
𝕀 CHÚNG TA 𝕀 𝓟𝓻𝓸𝓭𝓾𝓬𝓮 101 𝓢𝓮𝓪𝓼𝓸𝓷 2 ☆彡
HumorNhững câu chuyện nhỏ~ Hũ kẹo đường be bé cùng vạc muối nhỏ xinh xinh ❤️ by @nngoc812_ cùng một vài nguồn khác =))) Cảm ơn mấy bạn iu dấu đã ủng hộ. Không đem ra ngoài nha, thương lắm :3 first day: 08/10/2017