Bên cạnh cái dịp tung thính comeback của YMC thì hôm nay
26/02/2017 - 26/02/2018
Là ngày này 1 năm trước, các cậu thực tập sinh của chúng ta đã gặp nhau lần đầu tiên, cũng từ đó mà biết bao mối lương duyên được hình thành. Tôi đã không theo các cậu ấy từ những ngày đầu tiên, tôi chỉ biết tới MV Pick me (Nayana) vì đã từng nghe tới Produce 101 mùa 1 và rất thích bài hát chủ đề mùa 1. Sau đó thì hoàn toàn không có một chút để ý nào nữa về Produce 101 mùa 2, thật sự đấy, lúc đó tôi còn cho rằng Nayana thật không hay một chút nào. Và đây cũng chính là một trong những hối hận cũng như may mắn của tôi. Mãi cho đến sau tập xếp lớp cuối cùng và chọn ra center, trên Youtube của tôi bắt đầu suất hiện những video về những cậu trai này, nhất là chị Bắp (vì chị ấy có những video về nhà YG và tôi thích BIG BANG nên....) . Tôi thề là lúc đó tôi đã không biết gì ngoài đây là thực tập sinh của PD101 cả, chỉ vì chị Bắp đăng lên nên vào coi thôi. Đến đây phải cảm ơn chị ấy rất nhiều, vì nếu không có chị Bắp, tôi cũng sẽ chẳng biết WANNA ONE là cái nhóm nào đâu. Sau chị Bắp thì có vô số các video đáng yêu khác về mấy cậu trai này, chuyện gì đến cũng sẽ đến, tôi mò lên coi. Lúc tôi coi tập 1 thì hình như cũng chiếu tới tập 4 rồi, coi tập 1 xong bẵng đi cho tới khi ra tới tập 7 mới mò lên coi tiếp tập 2. Hành trình đổ trai bắt đầu :)))Tính ra thì nhiều nhất tôi chỉ mới theo đuổi dàn trai Produce101 mới 8 tháng hơn thôi, nhưng thực ra là thấy nó lẹ vờ lờ ấy. Nói là dàn trai nhưng thiệt tình mà nói tôi chỉ biết có mấy chục thôi, chừng 50% là cùng. Vì thế, chắc chắn đã bỏ xót qua những cái tên nào đó rồi, nhưng không hối hận lắm, vì hiện tại đã đủ lắm rồi. Cảm ơn các cậu, cảm ơn Produce 101 Seonson 2, đã đem đến cho tôi một mùa tuyển sinh vô cùng thú vị ( vì lúc tôi đang đu Produce là cùng lúc với lớp ôn tuyển sinh 10. Sáng đi học có 4 tiết còn chiều thì đu trai, yomost lắm cơ) Tôi muốn cái lớp tuyển sinh ấy cũng như Produce mùa này không bao giờ kết thúc vậy đó, hơn 1 tháng ngắn ngủi lại trở thành thói quen khó bỏ. Còn nữa, lúc đầu tôi không thích Nayana chút nào, lúc đang đu thì thích vô cùng, còn có học nhảy, học theo cả piano. Nhưng mà hiện tại, tôi lại không thích nghe nhất chính là Nayana piano ver, mấy cậu biết sao mà :))) Cũng như Always đó, mỗi lần nghe lại muốn khóc cơ.
Có một sự thật, ai cũng biết mà, nghĩ đến thôi cũng đau lòng. Nhưng biết làm sao được đây :<<< thói quen rồi, khó bỏ lắm.
Các thực tập sinh năm ấy tôi từng theo đuổi, các cậu phải cố lên, dù là gì cũng không được bỏ cuộc, tôi lấy các cậu làm gương đó, phải thật toả sáng có biết chưa. Tôi đợi đến ngày tất cả các cậu hội ngộ một lần. Cảm ơn vì đã xuất hiện trong cuộc đời tôi.
Chắc có lẽ tôi phải làm một cái nhật kí nho nhỏ về cái này quá :)))
02:01 27/02/2018Còn nữa, ngoài lề một chút, hôm nay cũng là ngày GD nhập ngũ. Anh biết không? Em đợi anh, Kwon JiYoung.
Cảm ơn mọi người đã dành thời gian để đọc tâm sự của tôi, rất cảm ơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝕀 CHÚNG TA 𝕀 𝓟𝓻𝓸𝓭𝓾𝓬𝓮 101 𝓢𝓮𝓪𝓼𝓸𝓷 2 ☆彡
ComédieNhững câu chuyện nhỏ~ Hũ kẹo đường be bé cùng vạc muối nhỏ xinh xinh ❤️ by @nngoc812_ cùng một vài nguồn khác =))) Cảm ơn mấy bạn iu dấu đã ủng hộ. Không đem ra ngoài nha, thương lắm :3 first day: 08/10/2017