084

30 2 0
                                    




"Niel này."

"Em đây."

"Hôm trước anh có nằm mơ một giấc mơ."

"Ồ, anh mơ thấy gì thế ?"

"Anh thấy, trong mơ, Niel đã nói rằng Niel chỉ xem anh như anh trai thôi, không phải thích anh theo kiểu kia."

"Anh.."

"Shh, nghe anh kể hết đã. Sau đó thì anh cũng đã trả lời Niel rằng, ừ thì anh cũng chỉ xem Niel như em trai mình thôi."

"Vậy rồi, anh thấy sao ? Anh tin không ?"

"Tin làm sao được, nói dối thôi, anh đối với Niel như nào chẳng lẽ anh lại không biết sao !"

"Ừ."

"Chỉ là, có mình anh nói dối thôi, còn Niel, em đã nói thật mà, phải không ?"

"Này, anh, nói gì vậy chứ ?"

"Được rồi Daniel, em không cần phải tự lừa dối mình mãi như thế đâu, anh hiểu mà. Thời gian qua em vất vả nhiều rồi, hợp đồng cũng đã đến hạn, chi bằng bây giờ chúng ta có thể thật lòng với nhau, sau này, ừ, sau này sẽ không phải đau khổ nữa, ít nhất là anh cũng sẽ không đau khổ nữa. Cảm ơn em, Daniel, thời gian qua đã ở bên chăm sóc cho anh, quan tâm đến anh mặc dù em thật sự không cần phải làm như thế. Cảm ơn em đã chịu đựng anh trong suốt hơn 20 tháng qua, chỉ còn mấy ngày concert tháng sau nữa thôi, em cố gắng nhé. Được rồi, giờ thì ngủ thôi, mai anh còn phải soạn đồ về công ty nữa. Ngủ ngon, Daniel."

"Không, SeongWoo, anh không hiểu. Anh vĩnh viễn cũng không hiểu được đâu." Em thích anh, là thật lòng mình thích anh, chỉ là, đến khi em nhận ra mình thích anh thì có lẽ đã quá muộn rồi, anh nhỉ? "Ngủ ngon, SeongWoo" của em.

_____

Ờm, bối cảnh ở đây có thể xem như là đêm cuối của mọi người ở kí túc xá của Wanna One, lúc này thì Daniel có lẽ cùng SeongWoo nằm chung một chiếc giường và cả hai chuẩn bị đi ngủ. SeongWoo trải qua mấy ngày dằn vặt cuối cùng cũng đã hạ quyết tâm vạch ra ranh giới cho mối quan hệ mập mờ giữa cả hai, mối quan hệ hơn cả tình bạn lại chẳng phải tình yêu này. Anh sau khi nói ra hết lòng mình thì nặng nề chìm vào giấc ngủ, còn Daniel, Daniel thì ... rơi vào trầm tư =))) Thật ra thì cái giấc mơ SeongWoo mơ là của tui, 2 năm trước, câu thoại y chang vậy đó, mơ mà cũng bị phũ nữa đó coi chịu nổi hông ! Nói chung là tui thật sự tâm quyết viết ra coi như để trải lòng, nhưng mà hiệu quả lại không như tui mong muốn, dở văn chán ghê >.< Nghỉ lễ vui vẻ.


10:17 31/8/2019

𝕀 CHÚNG TA 𝕀  𝓟𝓻𝓸𝓭𝓾𝓬𝓮 101 𝓢𝓮𝓪𝓼𝓸𝓷 2 ☆彡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ