ALTHEA's POV
kahpon di ko siya pinansin. ewan ko ba. oo I'm jealous. naiinis ako dahil sinacrifie ko na nga yung pagkacrush ko kay Lee tapos maagaw lang din si Kath? Plus, I'm their friend too, di lang sila ang mgkaibigan ako din naman kaibigan nila eh. Bkit lagi nalang ako yung naiiwan? Bakit sila nalang lagi ang magkasama? pasalamat pa nga ako at nandyan si Calvin...kundi ano ko? OP! invicible ata ako kung di pa ko nagtampo eh.
pero nagkabati na kami and alam nyo ba what's new?
pano kami nagkabati? mababaw lang kasi dahilan nun kaya di dapat pinapalaki...
*flashback*
"Althea!" habang naglalakad ako, narinig kong tinawag ako ni Lee.
Althea: Oh? ikaw pala Lee.
Lee: Sorry.
Althea: Hindi wala na yun. mababaw lang naman dahilan nun eh ^_^
Lee: sorry naging insensitive ako. di ko inisip na nakakairita pala yung sinabi kong mal-late na kami. kasi para ko naring sinabing male-late kami ng dahil sayo. sorry.
Althea: wala na un. alam ko naman hinintay nyo talaga ako. sorry ah. kung naging masyadong kong sensitive sa ganun. di mauulit promise ^___^
Lee: okay. di kasi ako sanay ng galit ka sakin. gusto lagi tayong close.
Althea: Huh? ano sabi mo?
Lee: ah wala. sabi ko tara na. ^__________^
minsan para ding engeng tong si Lee. nagsasalita ng mgisa tapos wala namang nakakaintindi nung sinasabi niya. sira at tuktok nito eh! XDD
*end of flashback*
pumasok na ngayon si Ma'am..
Ma'am: Good Morning Class.
class: Good Morning Ma'am Santos.
Ma'am: may project kayo. By pair. eah pair will make a community in 1/2 illustration board. Either community of people or community of animals. next week, long weekend tayo dahil walang pasok on 19 & 20 which is Thursday and Friday. so you have 4 days to do it. ang 10 na pinakamataas will be displayed on the exhibit room. the submission is on 23. any late projects will be having minus 3 on the grade sa project. ako magpe-pair sa inyo. this will be your project in your envi. (environmental science). okay we'll start pairing. Mark and Jennifer. Sopia and Anthony. Ryan and Ella. Calvin and Kath. Althea and Lee. Blah and blah. blah blah and ..............
Ohmy. kapartner ko si Lee? ohmy.
----------------------
sorry. been busy these few days.. the school is coming yeah. may pasok na kami sa june 13. may chapter 7.2 pa po to! hehehe. abangan..
BINABASA MO ANG
At first sight [on-hold]
Teen FictionCrush at first sight nga ba?or love at first sight? This is a story of a simple student who's not showy of her feelings and not showy of her own beauty. What will happen to the story of a simple high school student? Is this just a crush? or a love e...