Lee's POV
nahatid ko na si Althea. Maganda naman bahay nila. 2 storey-house na color yellow and brown. May terrace sa taas. Malaki na rin. May garden halata eh. Yung kila Kathlyn naman, Malaki rin, parang kasing laki nung kila Althea, yellow green naman kulay...
Nakauwi na ko. Dumiretso ako sa kwarto at nagbukas ng pc. Inadd ko si Althea, pagkatapos ay naligo na ako. pagkabihis ko humarap na ulit ako s computer. Nakita kong in-accept na nila Kath at Althea friend request ko.
nag pop-out na ko ng message kay Althea muna.
Lee Zalasar: hi.
Althea Zapata: hello. kkdttng lng oL ka agd wa?
Lee: ikw rin eh. :)
Althea: ah, hehe. my assgnmnt b tau?
Lee: mron. sa page 6 sa english.
Althea: ah, sge thnkyou.
Lee: welcome.
Althea: sge ggwa p ko hwork. bye.
Lee: sge. goodnight.
Althea: di p ko m22log nu. sge out n ko bye.
[Althe Zapata is offline, but you can still send her a message]
ang kulit niya rin talaga! Haha. Mukang masungit lang yun sa umpisa pero kapag nakasama mo, ayun ang kulit na HAHAHA. sarap kasama nung dalawa. ewan ko ba, di ako naiilang sa kanila, siguro sa pagkasungit nila nung umpisa.
nagchat din kami ni kath.
Lee Zapata: hi.
Kathlyn Delos Reyes: hello :D
Lee: gwa mo?
Kath: ala.chat lng
Lee: ah,ngwa mu na ung hwrk ntin?
Kath: ah, page 6 san nga b un?
Lee: s english! d krn pla nkkng? tnanung ku lng ung hwork ky John eh.
Kath: aa. slamat :D
Lee: haha. kng d ko pla nlmn wla kau assngment ni althea. HAHAHA.
Kath: mngongopya kmi ky Marie. HAHA.
Lee: sge na bye.
Kath: oky. bye.
naglog-out na ko at ginawa ang assignment ko. natapos ko na. kumain lang ako ng konti kasi kumain na kami kanina. matutulog na sana ko ng biglang may tumawag sakin...at message.
[kuya Calvin calling...]
*CalvinAndLeePhoneConversation*
Lee: oh kuya?
Kuya: oi, uuwi ako jan tomorrow at 7pm. I'm with daddy.
Lee: oh sge. sunduin ka namin jan bukas. sige na matutulog na ko bye.
Kuya: sige goodnight.
call ended...
oo, may brother ako. he's 1 year older than me. Calvin Leo Zalasar. bali 14 years old na sya. grade 8 sa States. I don't know kung bakit uuwi un. basta. Minsan nagkakasundo kami mas madalas rin hindi. normal lang ata yung ganun diba? kasi lagi kaming nagaasaran tungkol sa bagay bagay. tapos maya maya seryoso na. HAHAHA. abno lang.
1 message opening....
From: kathlyn
-goodnight. pngopya q bkas hw! jk. 1-17 lng nsgt ko pkpya q ng 18-20 hehe. geh goodnight.ù
hindi na ko nakapagreply kasi bigla nalang akong nakatulog habang binabasa yung text ni Kath. Pero siya lang ang nagtext? diba dapat pati si Althea? ay naku ayos na yun friend ko na sila ni Kath eh.
--------------------------------
eto muna po.... karugtong din po nito ung chapter 5.
BINABASA MO ANG
At first sight [on-hold]
Ficção AdolescenteCrush at first sight nga ba?or love at first sight? This is a story of a simple student who's not showy of her feelings and not showy of her own beauty. What will happen to the story of a simple high school student? Is this just a crush? or a love e...