Ủa sao hắn ở đây, sao hắn biết nó ở đây???, tiêu rồi, lần này nó tiêu rồi....
Chậm rãi bước về phía hắn nó cúi gằm mặt, cảm giác như đứa trẻ làm sai đang cúi đầu nhận lỗi.
"anh,sao anh lại ở đây??"
Không nói gì hắn cúi xuống hôn nó một cách mạnh mẽ như chút giận lên đôi môi của nó làm nó đau khẽ "a" lên một tiếng hắn nhân cơ hội đưa lưỡi mình vào càn quét bên trong đến khi nó không còn không khí người cũng gần như dựa hẳn vào người hắn thì hắn mới chịu buông ra. Mở cửa đặt nó vào trong xe, giờ nó còn đang bận hít không khí cũng chẳng hơi đâu mà quan tâm đến mấy chuyện xung quanh, lúc nhận thức được thì hắn cũng đã đưa nó đi được một đoạn rồi. Quay sang định hỏi hắn đưa nó đi đâu thì lại bắt gặp gương mặt đã bớt phần lạnh lẽo nhưng vẫn còn khó chịu làm nó nhớ nụ hôn khi nãy bất giác đỏ mặt quay về phía cửa sổ.
Dừng xe trước bờ biển, hắn quay sang thì thấy nó đã ngủ ngon lành, mỉm cười 1giây rồi trở lại gương mặt lạnh lẽo có phần đen thui khi nhớ lại cuộc gọi lúc chiều
***************************
"alô "
"ai?"
"chào,quên tôi rồi?"
"Tống Thiên Quân?"
"yes"
"Người của tôi đâu?"
"người của cậu? Có nhầm lẫn gì không?"
"nói"
"cô bé đang bên cạnh tôi, ngủ rất ngon"
"tôi cấm cậu động vào cô ta, cổ là của tôi"
"vậy sao? Để tôi thử nhé"
Cúp máy hắn chỉ muốn đến đưa nó về ngay nhưng hắn đang họp, cũng vì lo cho nó mà hắn phá vỡ nguyên tắc của mình vậy mà lại nghe được nó đang ở cùng thằng khác lại còn là bạn hắn có phải muốn hắn tức chết không. Cố gắng sắp xếp công việc xong hắn liền lái xe đến tìm nó vậy mà chỉ nhận được cái cúi gằm mặt của nó, đúng là muốn hắn tức chết mà.
******************************
Xuống xe hắn nhẹ nhàng bế nó lên để nó không tỉnh giấc bước vào căn biệt thự cạnh bờ biển, đặt nó lên giường hắn bước vào phòng tắm.
Bước ra với mái tóc còn dính nước trên tay là chiếc khăn, lau khô phần tóc ướt hắn mở cửa bước ra khỏi phòng đi thẳng xuống bếp.
Mở mắt ra nhìn một lượt không thấy hắn đâu chỉ thấy một chiếc váy trắng với chiếc khăn tắm ở bên cạnh nó với lấy và bước vào phòng tắm, sở dĩ nó không thắc mắc nó đang ở đâu và sao nó đến được đây bởi lẽ nó biết hắn là người đưa nó tới và nó tin tưởng hắn sẽ không làm gì nó vì gần hắn nó có cảm giác an toàn.
Bước ra từ phòng tắm nó như nàng công chúa với dòng nước ẩn hiện chảy xuống phần cổ trắng ngần trên tay là chiếc khăn đang lau tóc. Cảm giác được ai đó đang nhìn mình nó đưa đôi mắt về phía cửa thì thấy hắn đang bưng một tô cháo nóng, mỉm cười hạnh phúc trong đầu nó hiện lên giấc mơ vừa gặp. Trong mơ nó là nàng công chúa xinh đẹp được chàng hoàng tử đưa ra biển ngắm bình minh còn được chàng ấy nấu cháo cho ăn, lau khô tóc cho nàng, cảm giác rất là hạnh phúc, chỉ là không hiểu sao nhìn hắn lại rất giống với hoàng tử trong mơ của nó.
Thấy nó cười hắn cũng chẳng nói gì đặt tô cháo xuống bàn rồi nhẹ nhàng lấy khăn từ tay nó lau tóc cho nó.
"sao anh tốt với tôi vậy?"
"vì em là của tôi"
"vị hôn thê của anh thì sao"
"chỉ có em"
Dựa vào người hắn nó mỉm cười hạnh phúc giờ thì nó hiểu cảm giác đó rồi, cái cảm giác xa thì nhớ gặp thì vui nhưng vẫn cố tình gây gổ, Rồi cả lúc hắn thấy nó ở nhà Thiên Quân bước ra nữa....cảm giác ấy khó diễn tả hết được nhưng lại chỉ tóm gọn lại là "yêu".
"hôm nay anh ghen? Đúng không?? "
"không"
"nói đi đúng không, đừng chối nữa em biết rồi mà "
Nó cứ vậy mà nghịch ngợm sờ loạn sạ cả lên làm hắn ngứa ngáy không chịu được hắn đành "ừ" một tiếng để nó yên thì bắt gặp nụ cười tươi tắn ở nó và nụ hôn phớt chủ động ở nó
"haha em biết mà, thôi không nói chuyện với anh nữa, em đói rồi"
BẠN ĐANG ĐỌC
Chàng trai lạnh lùng và cô nàng ngốc nghếch
Randomghi lại những khoảng khắc trong cuộc sống những gì từng trải đăng trải và sẽ trải