chương 15 - kết thúc

66 1 0
                                    

Ngẩng mặt lên nhìn hai người đàn ông trước mặt cùng với nụ cười chua xót không biết nên phải trả lời như nào cho đúng lẽ, bởi vì nó cũng muốn cứu người nó yêu chứ nhưng anh cũng đã vì nó mà đến đây không lẽ nó bỏ mặc anh để cứu người mình yêu sao, không thể nào, nhưng nó cũng không thể cứu anh mà bỏ hắn được quay sang nhìn cô ta ánh mắt nó cương quyết nhìn thẳng vào đôi mắt đỏ ngầu kia, đôi môi đỏ mọng còn rỉ máu mấp máy đều cần nói, thật là khó khăn mà
" Tôi yêu anh Nhật Minh,....nhưng không vì thế mà tôi chọn anh ấy và....tôi cũng sẽ không chọn ai cả. Không phải cô nhắm vào tôi sao? Vậy thì cô làm đi, làm những gì mà cô muốn với tôi đi, không phải cô rất ghét tôi sao? Vậy thì cứ giết tôi đi đừng liên lụy ai cả, tôi xin cô đấy, làm ơn...."
Ánh mắt cô ta chở nên bàng hoàng, sao cô ta có thể nói như vậy được chứ, không được như vậy là không đúng sao có thể như vậy được. Trong lúc cô ta đang mải suy nghĩ và bị phân tâm bởi những lời nói của nó hắn nhanh chóng chạy đến và nắm lấy tay cầm dao của cô ta còn anh thì chạy đến tháo dây trói cho nó, vì ở cự li gần nên trong lúc tranh giành dao, con dao đã theo hướng nó mà đâm xuống nhưng sao nó không có cảm giác đau??  Ngẩng mặt lên nhìn người vừa đỡ nhát dao cho mình, sao hắn lại làm vậy chứ hắn có biết là rất nguy hiểm không?...
"anh, anh có sao không? Sao anh ngốc vậy chứ? Anh.... "
"anh không sao nếu em là người bị đâm thì anh mới có sao đấy, em không sao chứ?có bị thương không?...."
"em không sao, em không sao hết nên anh đừng có bị sao nha, em sẽ đưa anh tới bệnh viện ngay thôi, anh sẽ không sao đâu, hu hu,"
"ngốc, đừng khóc, em khóc xấu lắm, em phải cười thật tươi thì mới đáng yêu chứ, cười đi"
"vâng, nhưng anh không được có chuyện gì đó em sẽ cười, đó anh thấy không em đang cười nè anh phải cố lên"
"ừm, em cười rất đẹp, anh yêu em.... "
"KHÔNG, anh, anh maau tỉnh lại đi mở mắt ra nhìn em nè đừng vậy mà, em cũng yêu anh, còn yêu rất nhiều nữa vậy nên anh cố gắng lên đừng có chuyện gì nha, em vẫn sẽ ở đây, bên cạnh anh để đợi anh về, anh nhớ lấy, em sẽ đợi anh tỉnh lại để chúng ta bắt đầu hẹn hò, được không? "
Nó ngất đi ngay sau khi xe cứu thương đến và ngay bên cạnh hắn, còn anh thấy nó như vậy anh thật sự rất đau lòng nhưng biết làm sao được nó muốn vậy nhưng điều làm anh đau lòng hơn cả là những lời nó nói tại sao lại dành cho hắn mà lại dành cho anh, tại sao người đỡ nhát dao ấy không phải mà lại là hắn??? Anh cũng đã rất yêu nó mà, nhưng anh chỉ có thể như vậy, đứng ở sau lưng nó, nhìn nó bên cạnh hắn.
*************************
2 năm sau

"Tâm, lấy anh nhé"
Dưới một khung cảnh lãng mạn cùng với những cây nến được xếp hình trái tim, hắn càng đẹp trai hơn đang ở đó và....cầu hôn nó, trong 2 năm qua, nó và hắn đã ở bên nhau như vậy hạnh phúc như vậy, nó chưa từng nghĩ hắn sẽ cầu hôn nó, vậy nên nó còn đang không biết trả lời như nào thì hắn đã đứng lên và đứng ngay trước mặt nó mà đeo nhẫn cho nó
"em...."
"dù sao thì em cũng sẽ đồng ý thôi mà không phải sao? Vậy nên, từ giờ em là vợ anh nhé"
Gật đầu tỏ vẻ đồng ý nó trong vòng tay hắn mà mỉm cười, thật sự bây giờ nó đang rất là hạnh phúc nó ước gì thời gian có thể dừng lại ngay tại giây phút này đây......
*********************
7 năm sau
" Nè Nhật Phong, con đứng lại cho mẹ, con chạy đi đâu vậy chứ mau đứng lại ngay"
Nhật Phong là con của nó và hắn nay đã được 6 tuổi, nghịch ngợm nhưng lại đẹp trai giống bố, gần như là phiên bản thứ hai của hắn vậy, Nhật Phong còn có một đứa em song sinh tên là Nhật Hạ là phiên bản thứ hai của nó, tính tình y chang, gần như không có điểm gì khác cả.
"Con đi tìm Nhật Hạ, Con và em sẽ đi nhà Diệp Nhi chơi, con nhớ em ấy rồi"
"Con không cần hỏi ý kiến ba mà đã muốn đi nhà Diệp Nhi chơi sao? Con coi bố là gì vậy hả?"
" ba à, con biết ba vẫn còn ghét chú vì chuyện trước đây nhưng con có quyền của con chứ, nhỡ may có thằng nào nó cũng cướp mất Diệp Nhi của con thì phải làm sao, không được đâu nhé con không cho phép"
"ơ thằng này mày muốn ăn đòn hả, ai thèm ghét hắn vì chuyện trước đây chứ mà ai kể cho mày nghe chuyện đó"
"chú ấy kể đó, chú ấy còn nói ba vì không muốn chú ấy gần mẹ mà ngày nào cũng nhắn tin gọi điện cảnh cáo này nọ, thật là trẻ con mà"
"sao hắn dám nói vậy chứ, con không được qua đó, càng không được để mẹ con qua đó" liếc sang nhìn vợ một cái lại quay ra nói con " tất cả những gì hắn nói con đừng tin không phải vậy đâu"
" vậy ba cho con sang đó đi rồi con tin"
"anh kệ nó đi, nó muốn đi thì cho nó đi, em cũng lâu rồi không gặp hai người họ cũng muốn sang tham họ một lát, anh đi cùng không?"
"sao em cũng đòi đi chứ, đi hết đi anh không quan tâm nữa anh đi làm đây"
"vậy là thật hả"
"không"
Sau đó là nhưng tràng cười thoải mái của ba mẹ con.
***************************
Diệp Nhi là con của anh năm nay 4 tuổi xinh đẹp và có đôi nét giống anh và mẹ.
Chuyện là sau khi nó và hắn kết hôn thì anh cũng gặp được vợ anh hiện giờ và đã kết hôn ngay sau 6 tháng quen nhau và sinh ra Diệp Nhi mặc dù có lúc anh cũng còn có cảm giác với nó đặc biệt mỗi khi thấy nó anh lại càng thể hiện rõ hỡn nhưng không vì thế mà anh và vợ cãi nhau hay xảy ra chuyện gì vì anh đã nói cần thời gian nên vợ anh cũng hiểu vì cô ấy yêu anh và anh biết điều đó.

Chàng trai lạnh lùng và cô nàng ngốc nghếchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ