STORY CHANGES and Heart - to - Heart Talk With The Author

149 6 9
                                    

Hey guys it's me ;)

Yung age nilang laht naging thirteen and 1st year high school palang sila.

Pano naging pwede na wala silang legal gaurdian??

Yung tropa kasi pinadala lang sa London. And yung boys naman pinadala lang din sa London, pero galing sa Australia.

"Make it work. Never give up."

LOL ang lalim ko talaga XD favorite chapter ko sa Mr. Gentleman is yung unang make out ni Make and Ash na may kasamang away. Ang lalim kasi nun. The exact date I wrote it was May 14 2014, the same day na nagaway away kami, tropa vs. Luke grabe ang sakit nun nang nalaman kong may gf si Ash, okay na sana si Gemma eh, kaso kailangan si mila pa. Ang landi nun, feeler and bitchy. Okay baka makulong ako sa sinasabi ko but do you get the point??

I doubt you do.

Okay, pano ko nalaman na feeler and bitchy si mila??

Sa isang groupchat namin andun sila ni Luke, totoong Luke. I swear hindi yun poser. His account was verified. Una nga akala ko poser na sinisiraan lang sya, pero nakita ng tropa yung isa nyang tweet na parang pinapatama samin. Ang sakit nun.

Oops. Back to mila.

Sila ni Luke nagcha-chat kasama yung ibang kaibigan ko. Then, ano anong pinagsasabi ni mila. Si mila nakikipag flirt kay Luke tapos ang si mila parang ano yung sinasabi. pero si Luke ang reply lang o_O

So yun. Anyway, I need 20-25 votes. First time ko lang humingi ng votes kaya please magbigay naman kayo. Ilang chapters na nakalipas bago ako humingi ng votes. It'll mean so much to me and gaganahan ako mag UD.

Oh! And last na smut na yung sa last chapter. Pero kung gusto nyo pwede naman magkaron ng isa pa ;)

I love you readers!

xxSkullFighter

Mr. Gentleman {Ashton Irwin/Luke Hemmings Fanfic}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon