GA-GA-GAME! [Chapter Forty-Two]

96 3 6
                                    

*Margarette's POV

"I'll go first then Ash then Calum. We're gonna record which one of us can make her cum the fastest." -Luke

*****

Umupo na ulit si Luke sa tabi ko at bumulong.

"Tell them you're going to the bathroom." -Luke

"Okay." -Me

Tumayo ako at naglakad papunta sa girls' bathroom. After a few seconds dumating na agad si Luke.

"Panties off." -Luke

Sabi nya at tinanggal ko naman ito, syempre medyo nakabend ako nung tinanggal ko at nang tatayo na sana ako ng maayos agad na nag-thrust si Luke sa akin.

"FUCK!" -Me

Sabi ko nang bilisan nya ang pag-thrust at pinatong ko yung kamay sa wall nang maka-tatlong thrust sya nag-cum na ako.

"Hurry Up!" -Luke

Sigaw nya atitataas ko na sana yung underwear ko nang unahan nya ako at lumuhod sa ilalim at at sinuot ito sakin sabay tayo at hila ng skirt pataas. Tumakbo naman si Luke palabas at iniwan ako dito at naglakad na din ako.

"1.39 seconds." -Ash

Bulong ni Ash at nagpaalam sya sa kanila na kukuha daw kami ng 'fresh air'. Tumakbo agad kami palabas at nang makalabas kami ng back door tinulak nya na agad ako sa wall, yung likod ko nakaharap sa kanya at nag-grind sakin habang hawak yung boobs ko.

"Come baby cum for me." -Ash

Sabi nya at nag-cum na din ako. Syempre dahil suot ko yung underwear ko nabasa ito. Nang mag-cum ako tinulak na ulit ako ni Ash paloob ng restaurant at tumakbo pabalik sa table namin.

"1.39 seconds shoot." -Cal

"Fionna we're just gonna get something in the car." -Cal

"Fine whatever." -Fionna

Sagot ni Fionna at tumakbo na agad si Calum palabas habang hila hila ako. Syempre dahil ngayon nga lang kami nagkapansinan, medyo awkward.

"Hey..." -Cal

"Are you just gonna wait here?" -Me

Tanong ko at nag-blush si Calum.

"No uh...I'm gonna make you cum. Is it alright?" -Cal

"Yes." -Me

Sagot ko at lumapit sakin si Calum at hinalikan ako habang medyo napahiga ako ng konti sa backseat. Hinawakan naman ni Calum ang boobs ko at hinimas himas ito. Agad ako napa-moan at himalikan nya yung leeg ko making me cum.

"We're done come on." -Cal

Aw shoot binibitin yata nila ako eh -.-

Tumakbo kami paloob at agad syang umupo sa pwesto nya. Ako sa gitna ni Ash at Calum.

"It's a fucking tie between the three of us!" -Luke

"Fuck mate." -Ash

Sabi ni Ash at hinawakan ako sa pisngi ko bago ako hinalikan.

"Eew!" -Cal

"Oh it's like you didn't kiss her right?" -Ash

Sagot ni Ash at kinagat ko yung lower lip nya, indicating him to stop fighting with Calum.

"Hoy lika na!" -Andrea

"K." -Me

Sabi ko at tumayo. Nauna si Andrea, Fionna, at Michael at nakadunod ako sa kanila. Bigla namang may tatlong humila sakin.

"R-" -Me

"Do you want us to get caught?!" -Luke

I shook my head at hinila nila ako papunta dun sa isang alley at tinulak nila ako sa wall.

"It's a tie between the three of us right?" -Ash

Nag-nod lang ako.

"So we decided that we're gonna have a foursome. And whoever's name you scream means he's the one who fucks you the best." -Calum

Wait what?! A foursome?! With three hot boys?!

"A-A foursome?!" -Me

"Yes, you never did it before?" -Luke

Tanong ni Luke ng naka-smirk at nag-shake lang ako ng head.

"Well babe it's fun." -Ash

Sabi ni Ash at nag-smirk din. Lahat sila naka-smirk lang at medyo nagpanic ako in the inside. What the hell is happening?!

*****

Mr. Gentleman {Ashton Irwin/Luke Hemmings Fanfic}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon