Lingerie? Lingerie. [Chapter Thirty-One]

119 4 11
                                    

*Margarette's POV

Pag gising ko katabi ko si Luke at nasa loob ko pa rin yung ano nya kaya nung gumalaw ako nagising si Luke.

"Good morning babe." -Luke

"Good morning," -Me

Hindi nya napansin yung ano nya kaya nag-roll ako hanggang nasa ibabaw na ako ni Luke.

"Shit," -Luke

Nag-groan sya nung inupuan ko na sya at sinakyan sya.

"You want to, don't you Make?" -Luke

Nag-smirk lang ako at tumayo na, sabahay kuha ng damit sa closet at agad na sumunod si Luke sabay rub sa akin.

"Lukeee..." -Me

Tumawa lang sya at nag-suck na sa leeg ko at agad ako nag-moan.

"The fuck Make I wanna fuck you again." -Luke

"Nu-uh no sex for today you drained me." -Me

Sabi ko at nag-glare sa kanya, tumawa lang sya.

"You know that you like it babe." -Luke

Ngayon pumapayag na ako na tawagin nya akong 'babe' dahil lang ang husky ng voice nya pag sinasabi nya yun. I became wetter and wetter each passing second kaya hindi ko na napigilan at hinulog yung mga hawak kong damit pago hinila yung ano nya at pinasok agad sa akin, napa-moan agad ako at tinulak ko na sya sa kama.

"Can't wait huh?" -Luke

Kinagat ko lang yung labi ko at nag-nod bago ko sya inupuan.

"I want you fucking pussy on my face." -Luke

Agad ko namang inupuan si Luke sa mukha at dinilaan nya na ako dinilaan bago pinasok yung dila.

"Shit." -Me

I said and threw my head back at kinagat ako ng kinagat ni Luke kaya nag-moan lang ako, bumukas naman yung pinto.

"Shit wrong timing!" -Luke

"Again fuck!" -Me

"Oh my fucking God why do I have the worst timing?!" -Elle

Agad na syang lumabas at tumayo na ulit ako at nagbihis, si Luke pinipigilan ulit ako kay nag-groan na lang ako.

"Luke...later okay?" -Me

Nag-nod na lang sya and bit his lip bago kumuha ng damit nya, nagbihis na kami at nag-decide mag morning walk. Pagbalik namin nakita namin yung group na nakaupo ulit sa isang circle eating breakfast.

"Luke! Make!" -Em

"Oh?" -Me

"Tanga tinatawag ko kayo kumain!" -Em

"Oh," -Me

Sabi ko habang tumatawa at umupo na kami ni Luke, nakatabi ko si Ash at every once in a while yung kamay namin nagkakatagpo.

"Babe," -Luke

Tumingin lang ako sa kanya at nakita ko nakitingin lang sya sa akin at yung boner nya halata na.

"The fuck Luke?" -Me

Tumawa muna sya bago sumagot.

"I can see a perfect view of your boobs." -Luke

He whispered huskily at nakasuot nga pala ako ng tank top and shorts, yung boobs ko medyo naipit sa tank top, hindi naman inappropriate, ayos lang. Sinandal ko yung ulo ko sa boner ni Luke para hindi mahalata ng iba yung boner nya, lalo naman syang na turn on.

Mr. Gentleman {Ashton Irwin/Luke Hemmings Fanfic}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon