Chương 1. Quy Linh
Cứ như vậy đã chết sao? Thật không cam lòng, thật không cam lòng.........
Một sợi yếu ớt thần trí phiêu ở trong gió, nàng là Quy Linh, một con đã từng thực may mắn rùa đen, sinh với hồng hoang, khéo Bắc Hải, thừa sư phó Thông Thiên giáo chủ dạy dỗ, đã là là Đại La Kim Tiên tu vi. Nề hà phong thần một trận chiến, chính mình thần hành cụ hủy, chỉ có điểm này điểm đáng thương thần thức chạy ra sinh thiên. Ước chừng chính mình điểm này đồ vật đã không có bất luận kẻ nào muốn đi tính kế cái gì, cư nhiên cứ như vậy không thể hiểu được tại đây trong thiên địa an cư lạc nghiệp, thần không thần, quỷ không quỷ. Càng buồn cười chính là cư nhiên có thể không bị ngăn trở ngại xuyên qua ba ngàn thế giới. Buồn cười một hồng hoang đại năng giả cư nhiên lưu lạc đến xem diễn giải buồn trạng thái.
Cứ như vậy, không biết trôi nổi nhiều ít năm, ở Quy Linh chính mình đều cảm thấy muốn tuyệt vọng thời điểm, mỗ một lần ngẫu nhiên cơ duyên, nàng tìm được
Một cái có thể làm nàng đền bù tiếc nuối phương pháp. Quy, tính âm cũng, nếu Quy Linh có thể tìm được tự nguyện đem chính mình linh hồn dâng ra nữ
Tử, như vậy linh hồn của nàng đem có thể bổ toàn, hơn nữa có thể trở về hồng hoang.
Này đối với Quy Linh tới nói thật không phải một kiện rất khó đến sự tình, thiên hạ nữ nhi sống gian nan, như vậy người cũng không khó tìm, nhưng là
Quy Linh biết, này nhân quả cũng không phải là có thể tùy tiện thiếu hạ, huống chi là linh hồn vấn đề. Vì thế Quy Linh ở tiếp thu mười linh hồn thời điểm,
Hứa hẹn tất không cho này đó linh hồn lòng mang tiếc nuối mà chết, nàng đem lợi dụng chính mình có thể xuyên qua thế giới chỗ trống, thay thế các nàng sống thêm một lần,
Bảo hộ các nàng sở ái người, hoàn thành các nàng tâm nguyện.
Tác giả có lời muốn nói: Quy Linh chuyện xưa cùng với nàng hồi hồng hoang chuyện xưa, sẽ là mặt khác văn lạp
Chương 2. Chân Hoàn Truyện —— Hoa Phi ( một )
Tử Cấm Thành, Ung Chính nguyên niên
Đương Quy Linh mở mắt, liền biết chính mình đã thành Hoa Phi.
Hoa Phi, cái kia vẻ mặt kiêu căng lại bi thương nữ tử. Tự nguyện dâng ra linh hồn của chính mình, chỉ nguyện đổi đến gia huynh có thể bình an cả đời. Tốt nhất còn có thể trừng trị một chút chính mình kẻ thù.
"Hối hận sao" Quy Linh là xem xong cái kia nữ tử cả đời, bắt đầu hoa đoàn cẩm thốc, sau lại thảm đạm xong việc. Nàng sở ái nam nhân, huỷ hoại nàng hết thảy. Nàng sở hận nữ nhân, ở làm như vậy sự tình về sau, cư nhiên vẫn là trở thành cuối cùng người thắng.
"Thế lan bất hối!" Nữ nhân kia như vậy nói cho Quy Linh, "Thế lan chỉ là hận chính mình, hận chính mình vô pháp bảo hộ chính mình hài tử, bảo hộ chính mình huynh trưởng. Hiện tại thế lan biết vô pháp có được chính mình hài tử, đây là mệnh. Coi như, coi như là vì Hoàng Thượng tận trung. Nhưng là cầu tiên thượng, bảo hộ ta ca ca, có thể cho chúng ta năm gia lưu lại một cái huyết mạch."
BẠN ĐANG ĐỌC
( Tống điện ảnh ) Xuyên qua các ngươi nước mắt
Teen FictionTác giả: Đại Bất Liệt Điên Đích Ôn Nhu Uổng mạng nàng vì một lần nữa sống ở nàng sở ái thế giới, yêu cầu mười tự nguyện dâng ra linh hồn. Làm bồi thường nàng đem thay thế các nàng hoàn thành các nàng không có hoàn thành mộng tưởng. Để cho ta tới lau...