Tiếu ngạo giang hồ

932 18 0
                                    


Chương 30. Tiếu ngạo giang hồ —— Nhạc Linh san ( một )

Tác giả có lời muốn nói: Lệnh Hồ Xung là ta thích nhất Kim Dung nam chủ, không gì sánh nổi

Nếu nói, Ân Ly nhân sinh là một cái bàn trà, mặt trên đều là bi kịch, như vậy này một vị cô nương nhân sinh chính là cái chén thụ, bên trong đều là thảm kịch.

Đơn giản tới nói cái này cô nương nhân sinh chính là: Ba ba đem trượng phu một nhà hại chết, ba ba còn muốn hại chết chính mình trượng phu, kết quả ba ba tự cung, mụ mụ đã chết, sau lại trượng phu tự cung, đầu phục địch nhân, sau đó đem nàng giết, tình nhân cùng người khác cười ngạo giang hồ. Quy Linh nghe xong như vậy một cái chuyện xưa, trong lòng chỉ có hai chữ "Hố cha"

Nhưng là chính là như vậy một cái linh hồn tự nguyện dâng ra, nàng hy vọng là có thể có được bình phàm nhưng là vui sướng cả đời. Yêu cầu này nghe tới đơn giản, nhưng là cụ thể tới nói, chính là muốn cha mẹ tương thân tương ái, đầu bạc đến lão, chính mình chung thân có dựa, còn có nàng đã từng ái người, cái kia gọi là gì Lâm Bình Chi người, không cần bị cừu hận huỷ hoại cả đời.

Quy Linh nghe xong, phản ứng đầu tiên chính là, cái này khó khăn hệ số quá cao, cô nương ngươi vẫn là khác tìm người khác đi. Chính là cô nương này vẫn luôn khóc sướt mướt đi theo Quy Linh, không ngừng thỉnh cầu Quy Linh trợ giúp nàng. Hơn nữa Quy Linh trong lúc nhất thời cũng tìm không thấy thích hợp linh hồn, chỉ phải nói; "Ta tận lực, nhưng là cũng không thể cam đoan, rốt cuộc ngươi biết, muốn một người không làm mỗ sự có thể so muốn một người làm mỗ sự khó nhiều!" Kia cô nương gật đầu xưng là, nàng cảm thấy chỉ cần có thay đổi hy vọng liền hảo. Cô nương ngươi là bị ngược có bao nhiêu thảm, Quy Linh nghĩ thầm.

Kết quả là, lúc này đây, chúng ta Quy Linh kêu Nhạc Linh san. Đương Quy Linh trở thành Nhạc Linh san thời điểm, mới mười tuổi. Thực hảo, hết thảy đều còn tới cập. Thế giới này tuy rằng cũng là võ hiệp thế giới, nhưng là Quy Linh ở thần điêu cùng ỷ thiên học võ công hoàn toàn không dùng được, hệ thống không kiêm dung gì đó thực chán ghét. Cũng may một ít võ học nội dung quan trọng vẫn là giống nhau. Bởi vì lúc này đây nhiệm vụ khiêu chiến vốn dĩ chính là rất lớn, Quy Linh không có giống ở ỷ thiên giống nhau tiêu cực lãn công. Nàng đem Nhạc Linh san tiểu nữ nhi thái học cái mười phần, Hoa Sơn trên dưới cư nhiên không ai nhìn ra tới. Ngược lại cảm thấy là Nhạc Linh san trưởng thành, càng thêm đáng yêu.

Hoa Sơn trên dưới thực sung sướng, Nhạc Bất Quần ở suy tư hắn quyền lực chi lộ, ninh trung tắc tiếp tục làm trò nàng hảo mụ mụ, hảo sư mẫu, Đại sư huynh hảo hảo yêu quý Tiểu sư muội. Còn lại người nỗ lực luyện công. Nhưng là Quy Linh thực không khoái hoạt. Bởi vì nàng không biết nên như thế nào thay đổi Nhạc Linh san vận mệnh. Tổng không thể chạy tới nói; "Ngài nghỉ tạm đi, xưng bá võ lâm gì đó đều là mây bay." Cũng không thể cấp Nhạc Bất Quần một giấc mộng cảnh nói cho nàng tương lai sẽ phát sinh sự tình, bởi vì nếu như vậy Quy Linh cam đoan, Nhạc Bất Quần tự cung thời gian sẽ sớm mười năm. Nên làm thế nào cho phải? Tất cả bất đắc dĩ hạ Quy Linh nghĩ ra ba cái biện pháp.

( Tống điện ảnh ) Xuyên qua các ngươi nước mắtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ