Thần điêu

1.8K 23 8
                                    


Chương 12. Thần điêu —— Lý mạc sầu ( một )

Đương Quy Linh mở to mắt thời điểm, nàng đã rời đi cái kia hậu cung, đi tới một cái nàng thập phần thích thế giới. Hiện tại thân phận của nàng là Lý mạc sầu, tấm tắc, lại là một cái bi tình nữ tử.

Nữ tử này chết vào một hồi lửa lớn, bởi vì nàng vô pháp hiểu thấu đáo tình là vật gì. Cùng với nói kia tràng lửa lớn là ngoài ý muốn, còn không bằng nói là tự sát. Lý mạc sầu, tên là mạc sầu nhưng là phảng phất cả đời đều là ở cừu hận trung vượt qua. Chỉ là bởi vì gặp người không tốt a. Thế nhân nói nàng hành vi cực đoan, nhưng là như vậy một cái nữ tử, từ bỏ sư môn, từ bỏ chính mình gia, tới tìm chính mình tình lang, lại phát hiện chính mình tình lang khác cưới người khác. Lúc ấy cũng không có gì EQ huấn luyện linh tinh, nữ tử này cũng không có gì khuê mật có thể ôm đầu khóc rống hết thảy mắng mắng chửi người gì đó, cũng khó trách sẽ như thế. Nữ tử này oán hận rất nặng, linh hồn cũng cực kỳ cường đại, vừa vặn là Quy Linh sở yêu cầu. Quy Linh cho rằng lần này chỉ là một cái đơn giản báo thù, nhưng nữ tử này chủ yếu tâm nguyện cư nhiên không phải trả thù cái kia phụ lòng người, mà là nàng hy vọng biết tình ở ngoài là vật gì? Báo thù chỉ là thuận đường. Cũng là, này nữ tử kỳ thật đã báo quá thù, không thế nào cao minh nhưng thật ra.

Lý mạc sầu nói: "Ta cả đời thương với tình, chết vào tình, không biết tình là vật gì, cũng không biết tình ở ngoài là vật gì. Cầu thượng tiên giúp ta đi một chuyến, nhìn xem này tình ở ngoài thế giới. Không biết người này sinh nhưng có tư vị"

Này khó khăn nhưng cao, hỏi nhân sinh tư vị, này tính cái gì? Muốn ta đi trải qua hết thảy sao? Tính, hảo hảo quá một chuyến, thả giúp nàng nhìn xem nàng chưa từng có hưởng thụ đến nơi phồn hoa là cái dạng gì

Vì thế Quy Linh liền rất là vui sướng đi tới cái này võ hiệp thế giới, vì cái gì nàng sẽ thực vui sướng đâu nguyên lai ở hồng hoang không có võ công này vừa nói, đoàn người đều là đấu pháp thuật, này pháp thuật hảo là hảo, nhưng cũng ý nghĩa nếu ngươi pháp thuật mất đi hiệu lực, đó chính là phế sài một cái. Tỷ như nàng lão sư thông thiên, đấu pháp thất bại về sau còn không phải bị bó thành bánh chưng giống nhau bị nguyên thủy mang đi. Vì cái gì tiệt giáo Nhị đại đệ tử đánh không lại Xiển Giáo đệ tử đời thứ ba tỷ như Dương Tiễn bọn họ, chính là ứng vì không có gần người vật lộn kinh nghiệm. Mà Dương Tiễn bọn họ ở thế gian hoặc nhiều hoặc ít học một ít võ công. Hiện tại chính mình đi vào này võ hiệp thế giới, cần phải hảo hảo học tập một chút nơi này võ công, nếu có thể ở hồng hoang dùng tới, nói không chừng hồi hồng hoang về sau có thể đem Dương Tiễn đánh ngã đâu. Tuy rằng Quy Linh cũng biết, này ba ngàn thế giới pháp tắc trong đó có một cái là công pháp là không thể liên hệ, nói cách khác có thế giới có võ công nhưng là có không có, có thế giới có ma pháp, nhưng là có không có. Ngươi ở thế giới này hết thảy, cái gì cũng không thể mang đi. Nhưng là ta có thể mang đi ký ức không phải, có lẽ ta còn có thể dung hối một chút đâu. Dong dài lằng nhằng như thế nào một đống lớn, chủ yếu ý tứ chính là, đoàn người ở hồng hoang đều là chơi pháp sư, chỉ có thể viễn trình công kích, huyết thiếu không kiên nhẫn kháng, nếu là gặp được dã man người gần người, một vòng đã bị giây. Bất đồng thế giới chính là bất đồng phục vụ khu, rời đi phục vụ khu cái gì đều không có. Nhưng là Quy Linh làm một cái người ngoài biên chế nhân viên, cho phép mang đi ký ức. Nàng đổi cái phục vụ khu vẫn là muốn từ đầu đánh quái, nhưng là trước kia kinh nghiệm không mất đi.

( Tống điện ảnh ) Xuyên qua các ngươi nước mắtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ