Nhất liêm u mộng

739 11 2
                                    


Chương 41. Nhất liêm u mộng —— Lục Bình ( một )

Điên rồi linh hồn

Quy Linh từ tiếu ngạo giang hồ bên trong ra tới về sau rất là du đãng một đoạn thời gian, nhìn Lệnh Hồ Xung chuyển thế nhìn hắn lớn lên, nhìn hắn thành gia, nhìn hắn già đi. Như vậy nhìn tam thế. Nàng rốt cuộc minh bạch, cái kia sủng ái nàng Đại sư huynh đã đi rồi. Hồng hoang, trở lại hồng hoang. Hiện tại là Quy Linh chấp niệm.

Này một cái linh hồn, nói như thế nào đâu. Kỳ thật Quy Linh bắt đầu cũng là không nghĩ. Bởi vì cái này linh hồn là một cái điên mất linh hồn hơn nữa thị phi bình thường tử vong. Lẽ ra tới, một khi người qua đời, hết thảy yêu hận tình thù đều sẽ thanh minh. Linh hồn là không có điên mất vừa nói. Nhưng là này xác thật là một cái điên mất linh hồn. Cái này linh hồn ngẫu nhiên cảm xúc sẽ phi thường mãnh liệt, đương Quy Linh muốn cùng nàng dung hợp thời điểm sẽ phát hiện chính mình cảm xúc sẽ bị cái này linh hồn mang theo cùng nhau nổi điên. Này thật sự không phải cái hảo hiện tượng. Nhưng là Quy Linh cũng biết, càng là như vậy linh hồn nàng sở ẩn chứa lực lượng liền càng là cường đại. Huống chi, ở cái này linh hồn thanh tỉnh thời điểm hướng Quy Linh nói nàng cảm thụ, Quy Linh cũng biết nàng chuyện xưa. Ai, đáng thương a. Quy Linh cảm thấy, nếu là chính mình có như vậy một đám người tại bên người ước chừng cũng sẽ điên mất. Nữ nhân kia hiện tại đối với chính nàng tràn ngập không xác định cùng hoài nghi. Nàng thậm chí hỏi Quy Linh; "Ta có phải hay không thật sự sai rồi? Ta có phải hay không thật là một cái ác độc nữ nhân? Ta có phải hay không bị mọi người chán ghét?" Quy Linh cũng không biết như thế nào mới có thể làm nữ nhân này bình tĩnh lại. Cuối cùng, Quy Linh quyết định thế nữ nhân này đi một chuyến. Nhìn xem như vậy địa phương, như thế nào mới có thể bảo trì chân chính tự mình.

Hiện tại Quy Linh chính là uông Lục Bình. Hiện tại, vị này uông gia đại tiểu thư vừa mới ra tai nạn xe cộ. Mất đi một chân.

Đương Quy Linh tỉnh lại thời điểm, Lục Bình ba ba Uông Triển Bằng, mụ mụ, còn có Tử Lăng chính nhìn nàng không tiếng động khóc thút thít.

Đương Quy Linh nhìn bọn họ thời điểm, bọn họ cũng không dám đối mặt Quy Linh đôi mắt. Cuối cùng chỉ có Uông Triển Bằng nói; "Lục Bình, nhìn ta, nhìn ba ba, trận này tai nạn xe cộ đem ngươi bị thương thực trọng, chúng ta vì cứu lại ngươi sinh mệnh, chúng ta vạn bất đắc dĩ làm bác sĩ cắt bỏ chân của ngươi."

"Lục Bình, ngươi muốn nghe mụ mụ nói, ngươi tuy rằng mất đi một chân, nhưng là còn có chúng ta, còn có chúng ta đại gia." Thuấn Quyên đau lòng mà nói.

Tử Lăng ở một bên khóc thút thít.

Quy Linh cảm thấy đột nhiên lập tức ngực rất đau, những người này ở bàng biên khóc sướt mướt, càng là làm nàng tâm phiền ý loạn. Vì thế nói; "Các ngươi đều đi ra ngoài, đi ra ngoài, ta muốn một người yên lặng một chút."

"Hảo hảo hảo, chúng ta đi ra ngoài, Lục Bình ngươi là ngoan nữ nhi, nhất định phải kiên cường!" Thuấn Quyên nói.

Đương toàn bộ phòng bệnh an tĩnh lại thời điểm, Quy Linh biết kia đến từ chính linh hồn đau xót kỳ thật là thuộc về Lục Bình cảm xúc. Bởi vì Lục Bình linh hồn cường đại, cho nên ở đối mặt một chút sự tình thời điểm, Quy Linh là hoàn hoàn toàn toàn có thể cảm giác đến nàng cảm xúc dao động. Kỳ thật liền gãy chân tới nói, Quy Linh bản thân liền cảm thấy không có gì, nhớ năm đó cái kia nữ tử chặt đứt một bàn tay, giống nhau cũng sống được xuất sắc. Nhưng là Lục Bình bất đồng. Nàng vẫn luôn là kiêu ngạo công chúa, chân là một cái vũ giả sinh mệnh, nàng mất đi chân tương đương mất đi nàng mộng tưởng cùng hy vọng. Hiện tại Quy Linh có thể làm chỉ là không ngừng trấn an cái kia linh hồn, nội tâm yên lặng mà nói; "Không phải sợ, không phải sợ, đã qua đi, đã qua đi." Nhưng là cái kia linh hồn lại vẫn như cũ ở run rẩy.

( Tống điện ảnh ) Xuyên qua các ngươi nước mắtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ