Chương 20. Ỷ thiên —— Ân Ly ( một )
Khói báo động khởi giang sơn bắc vọng
Long khởi cuốn mã trường tê kiếm khí như sương
Tâm tựa Hoàng Hà thủy mênh mang
Tung hoành gian ai có thể chống đỡ
Hận muốn điên trường đao sở hướng
Nhiều ít thủ túc trung hồn chôn cốt nó hương
Gì tích trăm chết báo gia quốc
Nhẫn than tiếc càng vô ngữ huyết lệ mãn khuông
Vó ngựa nam đi người bắc vọng
Người bắc vọng thảo thanh hoàng trần phi dương
Ta nguyện gìn giữ đất đai phục khai cương
Đường đường Trung Quốc muốn cho tứ phương tới xem
Quy Linh ngồi ở trên hành lang nhẹ giọng hừ một đầu nàng trước kia thích nhất ca. Chính là thế giới này không có nàng.
Ân gia hạ nhân đều biết, đại tiểu thư là không thích bị quấy rầy, đặc biệt là ở nàng trầm tư thời điểm. Vị này đại tiểu thư người tiểu bản lĩnh lại rất lớn. Hơn nữa phu nhân ở nhà siêu nhiên địa vị, không có người dám chậm trễ vị tiểu thư này. Đây là, có một cái nha hoàn vội vàng đi tới nói: "Tiểu thư, phu nhân cho mời, nói là có chuyện quan trọng thương lượng."
Quy Linh nghe xong, chậm rì rì đứng lên nói; "Đã biết."
Hiện tại Quy Linh thân phận là thiên ưng giáo Ân Dã Vương gia đại tiểu thư, Ân Ly. Nữ tử này cả đời tràn ngập bi thương, linh hồn của nàng đối Quy Linh nói, nàng cả đời chính là một sai lầm, hại chết chính mình nương, cùng chính mình cha là kẻ thù, sư phụ của mình lợi dụng hắn, chính mình ái nhân ái nữ nhân khác. Cuối cùng đến chết cũng chỉ có thể là cô độc mà đi. Không có bằng hữu, không có thân nhân. Nàng hy vọng Quy Linh có thể trợ giúp nàng làm nương có thể cả đời bình an, chung thân có dựa. Hy vọng nàng có thể lấy Ân Ly thân phận cùng Trương Vô Kỵ ở bên nhau.
Đương Quy Linh trở thành Ân Ly thời điểm đúng là Ân Ly sáu tuổi, lúc này Ân Dã Vương vừa mới nghênh thú hắn cái thứ hai phu nhân. Mà nàng nương đúng là thương tâm muốn chết thời điểm.
Bởi vì mất đi trượng phu sủng ái,. Ân phu nhân đem chính mình nữ nhi xem đến đặc biệt quan trọng, đương Quy Linh biến thành Ân Ly về sau, bởi vì Quy Linh chính mình trong lòng có việc, cũng hoàn toàn lười ngụy trang. Thực mau đã bị Ân phu nhân nhìn ra không thích hợp. Lúc ấy Ân phu nhân uống lui hạ nhân, nói; "Ngươi không phải ta A Ly, ngươi là ai? Ngươi đem ta A Ly lộng tới chạy đi đâu."
Quy Linh nhìn đến cái này giương cung bạt kiếm nữ nhân, đột nhiên cũng không biết như thế nào giải thích, vì thế dứt khoát đánh bất tỉnh nàng. Cho nàng một cái chân thật cảnh trong mơ. Ở cái này trong mộng, Ân phu nhân thấy được chính mình cuối cùng kết cục cùng chính mình nữ nhi kết cục, thấy được chính mình mềm yếu cấp chính mình cùng chính mình nữ nhi mang đến thương tổn. Thấy được chính mình trượng phu là như thế nào vô tình. Thấy được chính mình nữ nhi vì có thể làm chính mình thoát khỏi như vậy vận mệnh, làm ra như thế nào hy sinh, cũng biết Quy Linh là cái gì thân phận.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Tống điện ảnh ) Xuyên qua các ngươi nước mắt
Teen FictionTác giả: Đại Bất Liệt Điên Đích Ôn Nhu Uổng mạng nàng vì một lần nữa sống ở nàng sở ái thế giới, yêu cầu mười tự nguyện dâng ra linh hồn. Làm bồi thường nàng đem thay thế các nàng hoàn thành các nàng không có hoàn thành mộng tưởng. Để cho ta tới lau...