Chương 51. Nữ hoàng Ai Cập + Dòng sông huyền bí ( một )
"Isis bệ hạ, Memphis vương thỉnh ngài đi thảo luận chính sự thính, có chuyện quan trọng thương lượng!"
"Ta đã biết!"
Không sai, hiện tại Quy Linh chính là Ai Cập nữ vương Isis. Lại nói tiếp, cái này sông Nile vẫn là Quy Linh chưa từng có đã tới địa phương. Hiện tại cảm thấy hết thảy đều thực mới mẻ thú vị. Cái này Isis, nói như thế nào đâu, làm thần nữ chuyển thế, nàng cả đời nếu là làm Quy Linh tới đánh giá chính là một chữ "Xuẩn", đối phó tình địch chiêu thức, một cái so một cái lạn, tới rồi cuối cùng đem chính mình bồi đi vào, cả đời đều không thể trở lại Ai Cập, cuối cùng ở Babylon ôm hận mà chết. Đương nàng tìm được Quy Linh thời điểm, duy nhất nguyện vọng chính là có thể làm Ai Cập nữ vương, ở Ai Cập vinh quang cả đời. Đã từng yêu hận tình thù tại đây vị nữ vương trước mặt đều thành mây bay, chỉ có nỗi nhớ quê lái đi không được. Mà hiện tại Quy Linh tỉnh lại trở thành Isis thời gian đúng là Babylon Ragash vương tới chơi Ai Cập thời điểm. Đây cũng là Isis cả đời bước ngoặt.
Quy Linh biết Memphis đem chính mình kêu lên đi đúng là muốn thương nghị chính mình hôn nhân vấn đề. Quy Linh cảm thấy cái này cái gọi là vương đệ muốn như vậy vội vã đem chính mình gả đi ra ngoài, mặt ngoài là nói Babylon Vương phi xứng đôi chính mình thân phận. Nhưng là trên thực tế là bởi vì làm hạ Ai Cập nữ vương Isis thế lực đã uy hiếp tới rồi hắn vương quyền. Bởi vì nguyên Isis đối với hắn Vương phi Carol ghen ghét, vốn dĩ ứng giao cho Ai Cập Vương phi hạ Ai Cập vương quyền cũng chậm chạp không có giao ra đây. Cho nên hiện tại lúc này, đem Isis gả đi ra ngoài là lựa chọn tốt nhất.
Cái này, Quy Linh cảm thấy, hảo đi, nếu nàng không muốn phỏng chừng cũng không ai có thể đem nàng như thế nào. Tốt nhất có thể lập tức hồi hạ Ai Cập, kia mới là nàng sân nhà a. So với ở chỗ này bị quản chế với người mạnh hơn nhiều. Nàng cũng không phải trước kia Isis, tổng tưởng cùng Memphis ở bên nhau.
Đương Quy Linh đi vào thảo luận chính sự đại sảnh thời điểm, tất cả mọi người an tĩnh lại. Có người cảnh giác mà nhìn nàng, có người châm chọc mà nhìn nàng, mà một bên Ragash vương tắc chí tại tất đắc mà nhìn nàng, còn có Carol còn lại là hoảng sợ mà nhìn nàng.
Ai, xem ra nguyên chủ nhân phẩm thật chẳng ra gì nha!! Quy Linh nội tâm phun tào
"Vương tỷ, Ragash vương giống ngươi cầu hôn, chúng ta nhất trí cho rằng đây là một cọc hảo nhân duyên." Memphis mỉm cười nói.
"Nga, cũng may nơi nào?"
"Babylon giàu có và đông đúc, Babylon Vương phi danh hiệu xứng đôi vương tỷ. Hơn nữa" Memphis nhìn thoáng qua Ragash vương lại nói "Ragash vương đối vương tỷ nhất vãng tình thâm, vương tỷ sẽ hạnh phúc."
"Đúng vậy, ta đối Isis nữ vương ái thiên địa chứng giám!" Ragash không mất thời cơ mà nói.
"Ngươi yêu ta cái gì?" Quy Linh nhìn cái này vẻ mặt hư tình giả ý người hỏi.
"Này, Isis nữ vương mỹ diễm vô song, còn có, còn có trí tuệ vô cùng."
Quy Linh mặt vô biểu tình mà nhìn Ragash. Ragash biết này mỹ nhân không hài lòng. Nhưng là trong lúc nhất thời cũng tìm không thấy cái gì hình dung từ, rốt cuộc hắn cùng Isis lại không thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Tống điện ảnh ) Xuyên qua các ngươi nước mắt
Teen FictionTác giả: Đại Bất Liệt Điên Đích Ôn Nhu Uổng mạng nàng vì một lần nữa sống ở nàng sở ái thế giới, yêu cầu mười tự nguyện dâng ra linh hồn. Làm bồi thường nàng đem thay thế các nàng hoàn thành các nàng không có hoàn thành mộng tưởng. Để cho ta tới lau...