Bea;
Right now, I'm free. Walang training mamaya kasi si Coach Tai may pupuntahang appointment tapos ako walang klase kaya free cut ko ngayon. Well, my teammates and friends busy nagaaral dahil may klase. Ganun din si Thirdy kaya ngayon I'm alone.But luckily, Michelle Morente our ex-teammate texted me.
To: Michifu
Hi, Bea! Long time no talk. If you're free today labas naman tayo o? Punta ka here sa DLSU alam ko naman na pwede ka dito at ikaw pa parati dito noon. HAHAHAHA😂 Pleasee? I really missed you alot. Sorry ako na nga yung nagyaya ako pa yung may ganang mag utos sayo. Ilove you.Wala naman talagang magawa hanggang hapon eh. At ayaw ko namang mabulok dito sa dorm magisa. That's why diko na tatanggihan.
From: Michifu
Hello! Ano pa nga ba? HAHAHA at saka ayaw ko mabulok magisa dito maghapon.
I'm on my way. Bilisan ko nalang just pray na di gaanong traffic. Iloveyou too.To: Michifu
Yeyy! Lakas ko talaga sayo. Ingat sa pagdadrive ha?I did not bother to replied. I get my keys and drive fast as I can. Buti nalang talaga di gaanong traffic.
Paktay! Nakalimutan kong magpaalam kay Thirdy pero siguro maiintindihan niya yun.
After, 1 hour nandito na ako. Tawagan ko nga si Michelle.
Callingggg....
M; San kana?
B; Nandito nasa harapan. Ikaw?
M; Sa loob ng campus. Pasok kana alam naman ni kuya Guard yan eh. Sinabi kona sakanya at kilala ka naman nung Guard.
B; O sige. San ba kayo banda?
M; Sa may green grass. Wait ka namin dito. Kasama ko si Kianna.
B; May parkingan ba diyan?
M; Yeah. Maluwang pa.
B; I'll ended up the call na ha?And pinatay kona. After that pumasok na ako. I'll just opened my window at pinapasok na ako ni kuya Guard. Lakas ko talaga dito.
When, I saw a negra/blonde hair alam kona si Mich yun (HAHAHA) .Pinark ko muna yung sasakyan ko. Ayaw ko naman na maging sentro ng mga tao dito sa La Salle kaya I just wore white t-shirt na tinuck-in ko sa black sweat pants and I paired in my usual shoes, Adidas white. I wore black cup too para di mahalata na taga Ateneo nandito sa La Salle during class hours.
Pagkalabas ko sumigaw agad yung dalawang babae na akala mo kakakita lang nila sakin.
"Ang ingay niyo. Nakakahiya" I said.
"Tsee. Bat kasi miss kaya namin ikaw at wala silang pake" sabi ni Mich. At yun nga nag group hug kami sa isa't isa.
"Buti ginusto mong pumunta dito?" Kianna asked.
"Oo naman kaysa mabulok ako dun ng maghapon" I said.
"Hahaha kaya pala. O siya tara sa cafe namin dito sa campus. Ayaw na namin lumabas eh but treat namin. Nakakahiya naman kung ikaw pa." sabi ni Michelle.
"Aba dapat lang. HAHAHA" I joked.
Habang naglalakad kami madaming nakatingin sakin. May ibang nagi-smile sakin or nag ha-hi.
"Iba talaga pag famous eh noh? Kianna. Katipunan abot dito sa taft" pagloloko ni Mich.
"Oo nga eh. Nakakahiya naman siyang kasama" KKD answered.
"Oyyy di naman" sabi ko.
At pinagpatuloy namin naglakad sakto kasi lunch na.
@Campus Cafe
Pagkadating namin naghanap na kami ng mauupaan. Si Michelle naman ang nagorder na. I need to text thirdy.
From: Thirdy Pagong 🐢💙
Hi Love! Sorry kung ngayon lang ako nagpaalam but I'm safe naman. Nandito ako ngayon sa La Salle with Mich and Kianna kaya wag ka magaalala. Sorry dina kita masasamahan kumain ng lunch. Sayang naman ngayon lang naman to. I know u understand me. Iloveyou😘💕
BINABASA MO ANG
I'm all out of Love
Fanfic2 not-so-perfect lovers enjoy each other's company. They can get what they want. Ferdinand Crisologo Ravena III is a generous brother to his siblings. He's not that showy person kaya pati relationship together with Bea is hidden. Isabel Beatriz Para...