Lale's POV
"OMG!!! GIIIIIRL??? ENEYEEEEEN?!!!"
O.O -- reaction ni Alyang
OMLORDS OMLORDS O.o Totoo ba tong nakikita ko??? Si Ally, at isang boylet... Sa iisang bed, at nakasandal si boy sa kanya??!! *PikitPikit*... ... ... *Mulat* ... MyGwad!! Totoo nga...
"Hoy! It's not what it's Look like Lale.. Really!!" -- Ally
"Oh really?? Tsee.. Ganyan talaga ang mga excuse nila eh.. Eh ano ba ang gusto mong isipin ko?? Na wala lang yann? Na kapatid mo yan at walang malisya?? Ganun?? Kailan pa to Alyang?? Kailan pa toooo???"
"Anong kailan?? Shunga ka talaga!! Hindi ko to kapatid no? Only-Child kaya ako. At.. At tsaka!! Wala talaga... Wala talaga tong meaning -_- Huwag ka ngang Overacting Lale!! Tss.."
"Shhh!! There's someone sleeping here... *Yaaaawn* Can you please shut up -_-'.. You're so noisy.. F*ck" -- si Boylet
Sabay kaming dalawa ni Alyang na napatingin sa kanya.. Woow! Ang gwapo naman pala ng boylet na to.. Pero hmm, Not my type ^_^ May labidabs na ako... Hihi..
"Hoy!! Huwag ka ngang mag-english2 dyan -_- Gising na!! Ginawa mo pa akong unan eh. tss" -- Ally, sabay sipa sa boylet.. Kawawa naman..
"Tss. Para ka naman talagang unan ah?? So Fluffy... Hmmmm..." -- Boylet, sabay hug kay Alyang.. Teka, alam ba nyang andito ako?? hmmm..
"Ummmmm, Helloooo?? May ibang tao po DITOOO!! Huwag pong PDA?!! HOOOOY!! Sino ka ba??" -- ako, sabay takbo papunta sa kanila at tumabi kay Alyang...
si Boylet... -___- o____- -___o O___o
"Oh shoot!! Sorry Miss. Hindi ko alam.. May tao pala.. BTW, I'm Gene.. Bagong lipat lang.. Friend ko to si Ally, my Mom and her Mom are Bestfriends.. At andito ako para makitulog ^_^"
"Oh, Ok na ba yung explaination na yun para di ka na maPraning dyan???" -- Ally
tumango-tango na lang ako.. Di parin makaget-over sa nakita kanina eh.. Hihi!
So ayun, naglaro kaming tatlo ng DARE Game.. Uso na kasi yun eh ^_^ Syempre, ako ang magpapauso sa Friends ko, ako lang updated sa FB WORLD eh.. You know... hehe!!
At infairness ah, nakikijamming din si Gene ba?? Yep.. Si Gene... Saya naman!! Atleast may Boy na sa grupo namin.. hehehe..
Ayun, naglaro kami ng naglaro hanggang sa maggabi na.....
"Oh.. It's late.. Got to go home na Ally ah.. Toodles!! And you, Lalaki!! Ihatid mo ako.. Baka may mangrape sa'kin... Sa ganda kong to.... Mahirap na ^_^ *Wink*"
"Aysus... Gusto mo lang namang makachansing sa'kin eh... AMINIIIIIN XD" -- Gene
"HAHAHAHA XD Oy, may D.O kana Lale!! Isusumbong kita dun, Sige kaaaaa :P" -- Ally
"Tsee!! Baka kung iiwan ko na kayo.. Si Ally pa maRape.. Tss.. Tara na Gene!!!! Umuwi kana.. Gabi na, delikado.. hehe.." ako, sabay hatak kay Gene palabas ng mansion ni Alyang...
"Sige, Uwi kana.. Uuwi na rin ako.. Tooodles ^_^"
"Kbye!! Ingats ^_^" -- Gene
... ... ... ... ...
At ayun.. Nagsstart na akong umuwi.. Medyo may kalayuan ang bahay ko sa kay Ally.. Pero Carry ko lang din namang lakarin eh...
Lakad.. lakad.. Lakad...
Haaaay.. Ang ginaw!! Haaaaay... Matawagan na nga si Labidabs.. Matagal-tagal na rin yung MIA eh.. You know, Missing In Action.. *sigh* Ano na kayang nangyari dun?? -_-
Dial... Dial... Dial...
Riiiiiing... Riiiiing..Riiiiing...
"Yoboseyo??"
"Halleeeer ^_^ Thank God you answered my call.. How are you na??"
"Oh.. I'm kinda tired now Best.. Sorry ok?? Busy here ... I have to sleep now Best.. So tired .. Night! You sleep, too.. Saranghaeyo :*"
"Ohh.. O...K... Sge Best.. Love you! Miss you.. Sleep tight.."
Haaay. Lagi na lang busy.. tsk!
Padabog akong umuwi sa bahay.. At nang nasa kwarto na ako, tinawag ako ni Mommy...
"Lale!! Bumaba ka dito.. May sasabihin ako sa'yo.."
"Psh.. OK MOM!!"
@Kitchen
"Ok lang ba kung aabsent ka at mga friends mo ng Three weeks sa Class nyo??"
"Bakit Mom?? Ammm, Ok lang naman po. Wala naman kaming gagawin doon eh.. Malapit na ring magbakasyon.. Bakit Mom??"
si mom.. :) Nagsmile ng nakakaloka... At may ipinakita sa'kin...
"WOOOOW!!! TOTOO TO MOM?? YES!! THANKS MOOOOM.. I LOVE YOU..." sabay powerhug sa kanya...
Ang saya naman nitooo ^_^
-------------------------------------------
Ano kaya ang ipinakita ng mom ni Lale?? Excited siya masyado eh..
ABANGAN!!
PLS COMMENT, VOTE & SHARE.. TY :*
BINABASA MO ANG
The Darest Dare
Teen FictionSumali sa isang Clan... Nagkaroon ng Crush sa Clan... Nang may lumipat sa Neighborhood niya ... Nauso rin ang Dare game ... At Both of the boys ay nagDare sa kanya... Kaninong Dare kaya siya makakasurvive??? Find out the DAREST DARE of ALLY.. Also...