Riiiing Riiiiiiing Riiiing !!!
AJ (AlmieJean's POV)
@Hallway patungong Canteen
Anuba namang klaseng babae yun!! Hindi alam ang Clan? Pffthahahaha.
Alam nyo yan readers no?? Yung Clan sa Text. Tss. Buti pa kayo. Hahaha! Shunga talaga yung babaeng yun xD
And speaking of the ANGEL...
"Oy Ji!! Halika na! Binilhan na kita ng Food mo :D :D"
"Tsarooooot!! Daming pera ah?? Dalas-dalasan natin to ah? Gusto ko tuh. Haha xD"
Yaman talaga nitong BFF ko, palibhasa anak ng isang Engineer at Doctor ... Oh san kapa ?? Hehe.
Kaya lang, once in a blue moon lang yan makakaisip ng paglibre eh.. Kaya Grab The Chance na ako no?? Minsan lang tuh eh ..
Masaya siguro tun taong tuh ngayun :)
"Syempre!! Masaya ako ngayun eh! Ang aga kong nagising ng walang bulabug :) Heaven :)"
Sabi ko na nga ba eh. Hehe! Alam naaaa :D
"Wala talagang gumising??"
"Opkuuurs :) *wink*"
At may pa wink2 pang nalalaman. Ang cute talaga ng BFF ko....
Parang Ako :)))) Hahaha!
"numnumnum! Yuuuuum ^_^ Thanks sa libre Ji. Sge una na ako!! Chat to you lateeer :*"
"Naman Ji!! Ako pa?? Sge2 babush :P"
@Classroom
Haaaaaaaay. Napaaga ang recess ko ng tapos ah.. May 4mins pang time left eh...
Oshasha, let me introduce my pretty self na nga lang.... Infairness, late na nagkaINTRO!!
Wala eh, para maiba lang ^_^
Okeeey.. I am Almie Jean M. Fetiza. 15 yrs old... Sexy, of course!
Parents ko naman ay both Teachers. Kaya simple lang Life kooo :) Yung Hindi masyadong Mayaman.. Hindi din nmn naghihirap :P Gets? Good...
Di tulad ni AG, mayaman yun eh. Engineer ang Papa, Doctor pa ang mama. Nice dba :)
Riiiiiiiiiiing!!
Ay!! Lordskopoo! Gulat ako dun ah. Oh, tapus na ah. Atleast may alam na kayu tungkol sa'kin.. Hehe!
Riiiing! Riiiiiiiiing Riiing!
"Good Morning Class!!" -- Teacher
"Good Moooooorning Ma'am chuchuchu .. .. .." - students
Okeeeeeeey. May klase pa kami eh! Di ko na ishishare ang happenings ah, mabobore lang kayo. Hehe!
Tic toc.. tic toc .. tic toc..
Afteer 75882628 hrs.. Natapos na rin ang klase!! Isa na lang and it's LUNCH TIIIIIME :)
tic toc.. tic toc.. 10 mins passed..
Ay, walang teacher?? MAY MEETING! yahooooo. haha! Sana hanggang sa hapon na yang Meeting nila. Boring eh. haha
ATTENTION STUDENTS: WE WILL NOT HAVE A CLASS THIS AFTERNOON. THERE'S AN EMERGENCY. PLEASE GO HOME DIRECTLY AFTER LUNCH! THANKYOU.
Ay, galeet? Hahaha. Pero okeeey tuh. Walang pasok mamayang hapon. Galing ko naman. haha! Mapuntahan na nga lang si AG...
AG (Ally Gale's POV)
@CLASSROOM
Haaaay. Salamat Lord at walang pasok. Every Student's wish xD haha! Panigurado, papunta na dto yung AJ na yun. Kukulitin na naman ako tungkol sa Clan na yun.. Tsk.
"Oy!!"
"Shi---mbakkoo!! Ano ba? Kailangang manggulat? Pektusan ko yang lungs mo eh. tss!" - ako
"Ay sorry poooooo! (umakting parang si Chichay sa G2B)
"Yucks! Di bagay. Bagay sayo si Tarantina :P!"
"Tse! Bagay naman sayo si Mamabear :PHahahahaaa"
"Owts! ITS HURTSSS. ITS REALLYS HURTS!!"
"Djoke lang. haha! Oh anu. Explain ko na yung Clan ah?"
"Haaays.Sge na nga! Pero mas masaya kung lahat tayung magkakaibigan sasali sa Kalokohan mo. Ok?:
"Ay oo nga nuh? Tara, puntahan na natin sila!!"
At ayun. Kinaladkad ako ng babaeng amazona patungo sa tambayan naming magkakaibigan!!
Anim kasi kaming magkakaibigan eh :) Kaya dapat kapag kasali ang isa, kasali ang lahat !!!!
------------------------------
DONE DONE DONE DONE!
Ok ba? O maikli?
K lang yan. Abangan nalang ang mga susunod na mga chaps.
Btw, ang next chap ay ipapakilala ko ang mga friends ni Ally at Almie.
So Pls.
COMMENT, VOTE & SHARE!
BINABASA MO ANG
The Darest Dare
Novela JuvenilSumali sa isang Clan... Nagkaroon ng Crush sa Clan... Nang may lumipat sa Neighborhood niya ... Nauso rin ang Dare game ... At Both of the boys ay nagDare sa kanya... Kaninong Dare kaya siya makakasurvive??? Find out the DAREST DARE of ALLY.. Also...