C18: LOOK WHO IS HERE...

13 1 2
                                    

Author's POV

Andito na sila sa Korea ^_^ At agad-agad na pumunta sila sa Hotel where they will stay for Three Weeks.. Ang bongga, richness talaga ni D.O no?? hehe.

Pagdating nila sa PARAS HOTEL.. Agad na tumalon-talon sina Anae & Meecee sa kama nila, parang mga kulelats xD Tapos, inayos na nina AJ & Ally ang mga gamit nila at omorder naman sina D.O, Lale, at Gene sa baba...

Habang nag-aayos sina Aj at Ally, hindi maiwasang maitanong ni Aj sa bestfriend ang tungkol kay Gene...

Ally's POV

"Hoy, ikaw ah.. Hindi mo 'ko ininform tungkol sa boylalu mo!? Nakakainesh ka... Share share naman dyan Ji..."

"Ok.. Gan'to yan, kahapon ko lang yan nakilala."

"ay, agad-agaran?? Hahaha"

"Haha! Gaga. Ano kasi, Bagong lipat lang sila sa Subdivision namin.. Tapos, BFF ng mom ko ang mommy niya.. At, Ako ang ginawang yaya ng mokong na yun.. Kaya, no choice ^_^"

"Ay.. ganun ba Ji.. *sigh* Buti ka pa.. May Partner na, ako kaya.. Kailan pa -_-"

"Ay no probs yan Ji.. Tara, labas tayo!! Hanap tayo ng boylet mo... Daliiii!!" with matching talon2 pa yan ah..

"AYOKO. makakapaghintay sila, Ji!! Gutom na ako.. Almost 2pm na oh?? GUTOOOOOM -_-" zombiemode

"Ok lang yan. Haleeer? ADVANCE ng one hour ang oras ng Korea sa Pilipinas.. So, 1pm pa sa Pilipinas ngayun. Duuuh, tara naaa!!!"

"Ayoko. Bahala ka. Ayusin na nga lang natin tong mga gamit.. Mukhang walang planong mag-ayos yang dalawang yan eh.. *Turo kina Tin & Anae.."

Ayun, nagsmile ang mga Bruha.. tsk.. Might as well, Ayos nalang sa mga gamit...

...

...

...

...

"Andito na ang lunch natiiiin!!!" - Lale

"Yaaaaawn.. Antagal niyo ah, infairness. Ubos na ang bituka ko, inubos na ng pet dragon ko -_-.." - Meecee

"Kawawa naman ang pet mo, mahihilo pa ata xD" - Lale

"Tse!! Kain na nga lang tayo ^_^"

Yum yum.. Kain. kain.kain kaming lahat...

Anae's POV

Buuuuurrrp!!! Ang sarap ng food ^_^ Kaya pala matagal sila eh, marami pala inorder.. Haaaay, makapaggala nga sa labas..

"Guys, labas muna ako ah.. Ammm, may Wi-Fi ba dito??"

"Best, is there Wi-Fi here??" -Lale

"Oh. Yes, at the lobby. There is a bunch of people there, go.." - D.O

Sosyal.. Interpreter lng ang peg ni Lale sa boyfie niya.. hehehe..

"K. Bye guys!!"

Lakad.lakad.lakad...

At nakarating na rin ako sa lobby ^_^.. MakapagFB na nga lang..

Click. Click. Click..

"Excuse me miss, but I got this seat first..." - stranger

"Ay palaka! Sorry.." --aakmang tatayo na Ako nang...

"TEKA... I KNOW YOU!! The Tulo-laway girl !! Wow, small world eh??"

"Shoot. Ikaw na naman?? Psh.. Ano bang ginagawa mo rito??"

"Ay, ikaw may-ari ng Hotel?? Grabe ka ah. HIGHBLOOD ka masyado ah.. Peace na tayo di ba??"

The Darest DareTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon