C14: SURPRISE 2

12 1 0
                                    

Ella's POV

OmLords OmLords!! Excited na talaga ako sa Trip to KOREA <3

YES! Ang ipinakita ni Mom ay Six tickets to Korea... Pagkatapos kong hinug si Mama.....

"Huwag kang magpasalamat sa'kin.. Si D.O nagbigay nyan, ipinadala nya sa'kin. Ang bait ng Boyfriend mo anak, talagang ipinaaalam niya sa akin lahat ^_^ Boto talaga ako doon.. Huwag mo nang papakawalan ha?? Kundi pepektusan talaga kita sa Lungs. sge ka.." -- Mama

*blush*

"Mama naman eh.. Oo na po, oo na!! Anubayan.. Pero akala ko busy siya, paano???"

"Haaay naku.. Tumawag siya kanina.. Sabi niya, gusto niya lang mag"act" na parang cold sa'yo... Pero gusto ka lang namang surpresahin nun, Doon nga siya naging busy, sa pagkuha at pagpapadala ng mga tickets.. KILIIIG!!"

"EEEEW. Nagfefeeling Bata na naman anh aking mommy. Tsk. Btw, nasaan sina Ly2??"

"Ayun sa Tita nila. Doon muna sila kasi alam mo na... Aalis ka, wala akong kasama sa pagbabantay sa kanila.. Hmmmm :)"

"Ahh. Good Mom ^_^.. Sge, akin na nga yang Tickets.. hihi!!" -- Ako, sabay hablot sa mga tickets at tumakbo na sa kwarto..

Ansaya-saya ko na talaga!! Ahihihi.. Kaya pala nagbubusy-busyhan ang mokong, para ti surprise me. At talagang pasasamahin pa niya ang mga friends ko ^_^.. Answeeet..

Speaking of friends... Machika ko nga sa kanila tuh.. Siguradong magwawala yung mga iyon xD

Dial... Dial... Dial...

"Hello, magandang babae speaking!" - Alyang

Ay, katakot naman tung babaeng to. Hahaha!! Ayun, sinabi ko sa kanya all about the trip..

"Kyaaaaaaaaaa!! Ang galing xD Pwedi ko hiramin boyfie mo?? Ang cool naman. Hahhha! Jk ^_^ Sge2, ako na magsasabi sa kanila.. Punta tayo sa tambayan ngayun na, as in ngayun na. Bye :)"

Toot. toot. toot.

Diba?? Hindi na ako pinasagot.. Mas excited pa sa 'kin eh. Eh palagi na naman yun nagbabakasyon sa ibang bansa.. Hindi ko rin maintindihan yung babaeng yun eh. haha!

@OTW to Tambayan

Palakad lakad lang ako nang...

"Hoy!! Sa'n ka pupunta ah? Sa school? Wala namang pasok ah?! Hoy... Sagutin mo naman ako oh.. Hoooy -_-"

Sino pa nga ba ang pinakachakang boylet sa buong mundo.. Eh di si Ryan! LORRDS, really?? Siya pa talaga? Tss.

"None of your business."

"Ayan ka na naman eh. nagmamasungit na naman siya oh..."

"Sino ba namang hindi mapipikon eh ang dami mong tanong! Close ba tayo??? Dami-daming tanong.. Hindi naman kita kaano-ano.. Hindi mo ako Girlfriend no?! Siya na lang asarin mo. Go na, Chupi!!"

"Ay ganun.. Eh di ba sabi nila, THE MORE YOU HATE, THE MORE YOU LOVE??? Ano ba yan.. Crush mo pala ako?? Aminiiiiin..."

"Yucks -_-. Ikaw, magiging crush ko?? Siguro. Kung ikaw nalang ang lalaki sa mundo, pwedi pa.. HAHAHA (SarcasticallyLaughing)"

"Psh. Grabe ka naman.."

"Tse!! May girlfriend ka na nga, nagfiflirt ka pa sa iba. Mahiya ka naman sa lahi mo.. Maawa ka sa GF mo, minamahal ka ng tao.. Tapos, paglalaruan mo lang?? Bullshit >.<"

Ayun, speechless siya. Umalis nga..

I think I went to far??

AN: You think?? -_-

Psh. Sorry na.. Eh hate ko kasi yung mga taong yan eh.. Ayan tuloy, nakokonsensya ako.. Hmmm, bahala na nga.. #ERASEMEMORY muna. NakakaBV sa day ko eh.. Hmm..

@Takbo tO Tambayan

At ayun na nga sila.. Naunahan pa ako, Di naman sila Excited no?? Wahahaha xD

"Oh, andyan na pala siya eh. So, totoo ang chismis?" -- Aj

"Hindi yun Chismis no. Totoo yun." - Alyang

"Soo, kailan tayo pupunta there??" -- Anae

"Tayo lang bang anim doon??" - Meecee

"Marami bang Boys dun??" -- Kyla

Haaaaay...

"Ok. Ok.. Isa-isa lang pwedi?? Tss. Hindi ko alam ang tungkol sa mga Boys Ky. haha! Ang ang flight ay sa MONDAY na.. So, may one day pa tayo para maghanda ^_^"

"Sge, tapos magkita nalang tayo sa Airport ha?? Anong oras ba??" - Alyang

"Amm, 10am.. Ako nalang magdadala sa tickets.. Hehe!"

Soo EXCOOOOOITEED XD -- Kaming anim

Di kami excited eh. Konti lang. Haha..

Btw, di ko pa pala natawagan si D.O.. Ay, sa personal ko nalang siya papasalamatan para Sweet. Hihi!

-----------------------------------

Ok ba?? Sooo, Please VOTE, COMMENT & SHARE. TY :*

PakiFOLLOW din po please... AjeeBing <3 tnx

The Darest DareTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon