Gene's POV
Andito ako ngayun sa Mall.. And as told, bumibili ako ng mga snacks para daw sa trip bukas... Syempre dinamihan ko na, kasama ako eh ^_^
Kanina pala.. Talagang pumunta ako doon sa bahay nila kasi namimiss ko na agad siya.. You know, si Gale. G <3 G.. HAHA! Nakakabading na. Kk, enough Gene. -_-
So again, namiss ko lang talaga siya.. Kasi nga, close na kami ^_^ Tapos marami ding pagkain sa kwarto niya. Pero ngayon, kita nyo naman.. UBOS. Haha!!
Kuha rito. Kuha doon... Hablot dito.. Hablot doon.. Tapos bayad..
@Gale'sResidence
"Gaaaaaale!!! Andito na ako.."
"Walang nagtatanoooooong!!"
Ay?? Talagang nambara pa. Haha.
"Oh, ayan na lahat.." -- Ako, sabay tapon sa mga chichirya..
"Ay. SALAMAT HA? SALAMAT. Oh Tulungan mo naman ako dito.."
"Nanaman? Kakarating ko lang ah.. Tss.."
"Ay. Gusto mo maiwan? Di na kita isasama.. Bahala ka."
"*sigh* Sge na nga.. Ano ba gagawin ko dyan??"
"Just Clean every Kalat.. Gets? Go!!!"
"Eh anong gagawin mo??"
"Kakain.. Kakapagod kaya. Tss."
"Ay ganun -_- Sge na nga.."
Ayun, kumain nga siya.. Kaya di yun pumapayat eh. Kain ng kain...
Linis here.. Linis there..Linis everywhere!!
Tekaaaaa, ano too??
Sabay kuha ng underwear ni Gale na kulay Pink na may HELLOKITTY..
"Oh GAAAAAAALE!! May nakalimutan ka ata?!!!"
pfffthahahaha.. Parang bata tong babaeng to.. HELLOKITTY talaga? Hahaha..
"Oh. Bakit?? Kumakain ako. Huwag sa....ga....bal..... OMG! Ba't hawak mo yaaaan?????"
"Anong??? Eh ako pinalinis mo eh.. Kasalanan ko bang hindi mo tinatago mga undies mo eh.. Pero ang cute ah, HELLO KITTY talaga.."
"Tse!! Akin na nga yan!! Punyeta ka Gene.. Akin na yaaaan!!!!"
"Ayoko nga.. Hahaha! Kunin mo muna sa'kin. Behlat :P hahaha"
"Kainis ka naman eh.. Akin na sabi yan eh!!!"
"Behlat :P Kunin mo sa'kin.." -- ako sabay takbo palabas ng kwarto niya at patungo sa sala
"Grrrrrrrr!!! EUGEEEEEEEEEEENE!!!! Akin na yaaaaan.. Humanda kaaaaa!!!!!"
Ayun, nagtakbuhan kaming dalawa hanggang sa napagod na siya.. Hinihingal na nga kami parehas eh..
"Bawiin mo munang EUGENE ang name ko. Tss. Ooooy, pagod na siya. wahahaha :P"
"K."
"Ay. ganun lang???"
Hala?? nagalit ba to?? Ba't parang iiyak na to oh.. Malapitan nga.. Yumuyuko na oh, Gene.. Mapapaiyak mo pa ata oh. Tsktsk
Lapit..Lapit..Lapit..
at ayuun. Kinuha niya agad ang undies niya.. Tumatawa pa talaga ah...
"HAHAHAHA!! BEHLAT :P EUGEEEENE..."
"Ay ganun ah.. Halika rito!!!!"
At kiniliti ko siya to the max.. WEAKNESS niya pala to ah.. HUMANDA KA!! Hahaha..
"Hahahaha!!!! Pffthahahaha Gene.. hahaha! Tigi.. Lan.. hahaha.. mo na yaaaa hahahaha.. GEEEEEEENE!! TIGIL hahaha...
"Ok. Titigil na ako.."
Syempre, GoodBoy naman ako.. Tinigil ko na rin ^_^ Ayun, hingal na hingal kaming dalawa.. Ansaya namin.. Sana ganito kami palagi xD
Can't wait for tomorrow...
"Oy, don't forget sa Trip tomorrow ah.. Sama talaga ako. Para may bantay sa'yo ^_^ Di ba??"
"Ay. Ewan ko sa'yo.."
"Oooooy. Kilig siyaaaaa :D"
"Kilig your Face :P"
"Aminin na kasi.. Crush mo ako noo??"
"Oo, crush kita...." - with matching smile pa yan ah..
"Amini.... #O.O#"
Oo, nagblush ako. Kanina pa to ah.. tsk.. Pero, ano raw? Crush daw niya akooo.. Hindi manlang nagpakipot to.. Totoo kayaa???
"Crush... mo akoo?"
-------------------------------------------
Ooooooy. KTTB! HAHA.
BINABASA MO ANG
The Darest Dare
Fiksi RemajaSumali sa isang Clan... Nagkaroon ng Crush sa Clan... Nang may lumipat sa Neighborhood niya ... Nauso rin ang Dare game ... At Both of the boys ay nagDare sa kanya... Kaninong Dare kaya siya makakasurvive??? Find out the DAREST DARE of ALLY.. Also...