June 22 After a week madami na syang nakilala. Syempre ganun talaga kapag cute, friendly. pero di maiiwasang maging alone minsan. Mahirap mag-adjust sa panibagong school. Panibagong mukha, at panibagong lugar at di maiiwasang may magjudge kasi di pa naman gaanong magkakilala. Pero always look at the positive side. Naglalakad sya sa may hallway ng makasalubong nya si Koyang Oppa. Halos isang linggo na nya din itong iniistalk at nalaman nyang ABM Student pala itong si Koyang Oppa. sya si Jake Fernandez. Palagi lang sya magisa. pero yung pinaka napapansin nya dito ay yung mga mata nito. Prang may malalim na dahilan kung bakit ganun yung expresion ng mata nya,. Nanigas sya sa kinatatayuan nya ng biglang magtama ang kanilang mga mata. Parang tumigil ang ang mundo at di na nya nararamdaman ang presensya ng mga nasa paligid nya. Parang sila nalang dalawa ang tao sa malaking espasyo ng lugar. Her heart beats faster than normal. Parang may nais sabihin ang mga mata ni Jake. then suddenly *boggsh* someone bumped at her. Bumalik sya sa wisyo at natauhan sya bigla. Nagsorry ang babae sa kanya at umalis ito. nang tumingin sya sa direksyon kanina ni Jake ay wala na ito. "Something Strange happened" sabi nya sa sarili nya.
YOU ARE READING
Ibat-ibang Uri Ng Teksto
NonfiksiIbat-ibang uri ng teksto mula sa Humss 11-A pangkat tatlo. Yna katleen Montealto Merryfil Rey Leah Bagarinao Ryan john Labandero Gio Brient Remapillo