*ISABELLE'S POV*
"Summer na YESS!!!makikita ko na ung mga kaibigan ko.....and syempre ung crush ko!!!"excited na kong makita silang lahat dahil 3 months akong nagstop sa pagtraining,tska nagusap na din kami nila mommy na after ng city meet ay titigil muna ako para makapagfocus muna ako sa pagaaral.
"Isabelle!!!tara na malalate tayo,traffic pa"wika ni daddy sakin.
Time check:2:30.
3pm kasi ang call time namin sa club kaya kaylangan 30 mins ang byahe.Nang makaalis na kami ni daddy sa bahay bumyahe na kami at nakarating kame sa club ng mga 2:50pm,oh diba hindi pa ako late..hindi kasi ako sanay ma-late kaya laging maaga ako umaalis ng bahay.
Nakasalubong ko si coach jeff short for jeffrey..
"ohh Isabelle welcome back!!!feel ko may namiss ka dito😂"
"Hi coachhhh!!!HAHAH syempre naman may namiss ako dito 3 months ba naman ako nawala hindi ko ba naman kayo mamimiss??😂"sagot ko naman kay coach.
May bumati sakin medyo napangiti ako nang marinig kong ung boses na un kaya tumingin agad ako sakanya at yun ay walang iba kundi si.....ZION FLYNN!!!!
"ISABELLE CRABTREE!!!!!"
"Oyy Kuya Zion"
"Namiss kita....namiss ka namin"
"AYIEEE namiss ko din naman kayo eih"
"Ayiehhh ate Isabelle,kuya Zion...ang sweet😂😂"
hay nako si Scarlett talaga mapangasara—_—alam kasi ng buong club na may gusto ako kay kuya Zion"SCARLETT QUIET KA NGA LANG DIYAN WERE JUST FRIENDS OKEYY???"
"Friends nga lang ba or—"
"CHE!!"
"OHH SWIMMERS STRECHING NA AT PUMUNTA NA KAYO SA GARDEN AFTER DOING STRECHING"ayan na si coach Lemonade.....
ISABELLE'S POV
"Oy tara na Victoria streching na baka pagalitan pa tayo ni Coach""Oo sige tara na"sabi ni Victoria
"Ate Isabelle!!!welcome backkk we missed you so much mas lalo na si kuya.....kuya zion😁😉😂"hay nako eto pang isang toh!
"Hay nako ewn ko sayo whaley*weyli*...btw namiss din kitang baboy ka😂"
"Sino nagtanong?😂😂jk miss din kita"
"Ayiehhhh"sabi naman ni Liza
"Ano bayan Liza kararating ko lang eh inaasar nyo agad ako >_<"
"Ganon talaga..namiss ka namin eih😂"
Habang nagdadaldalan kame natapos na ung pagstestreching namin...pumunta na agad kame sa garden para mag land training.
"OY ISABELLE!!!WAW BUMALIK KA NA!!!NAMISS KA NAMIN"isang matabang bully ang nagsabi sakin...walang iba kundi si Jb...hayss puro "namiss ka namin" ung sinasabi nila sa akin..ganon ba nila ako kamahal??😂😂
"namiss ka ba?😂char...namiss mo ko noh?😂"
"Yak hndi noh😷"
"Kakasabi mo palang kaya namiss mo ko😂tapos sasabihin mo di mo ko namiss😕lol😂😂"
"Hayss oo na namiss kita..namiss ko ung babaeng mahal na mahal na mahal na mahal si Zion😂😂"
"Ehhhh ehhhh apaka naman😂😂"
"OH SWIMMERS PWESTO NYO NA MAT NYO AT MAGSISIMULA NA TAYO"sabi ni Coach jeff
Nilatag na namin nina Victoria,Katana,Liza and Whaley ung mat namin sa tabi nina Kuya Zion and his friends😂so syempre dahil katabi namin sila,tinabi nila ako sa tabi mismo ni kuya Zion.Syempre kinilig ako😍😂
Simula na nang aming land training."Ohh guys,hanap kayo partner dahil kaylangan natin iyon sa training natin"-coach jeff
Nagulat ako dahil hindi si Katana ang nag-aya sakin na maging partner ko kundi SI KUYA ZION!!!!
"Isabelle pwede ba kita maging partner??"shett ung heart ko😂kinikilig ako shemayyyy😍😍😂
"Ahmmm...Sige ba"
"AYIEHHHH KILIG MUCH KAMEE😂😂"-sabi nila Niks and Sophie
"AYY KAYO TALAGANG DALAWA APAKA ANO NIYO😂TUMIGIL NGA KAYO NAKIPAG-AYA LANG NA MAGING PARTNER NIYA AKO EH MASYADO KAYO KINILIG"
"Woohhh kunwari pa ehh"-Sophie
"CHE MANAHIMIK😂😂"
"ATE ISABELLE!!!!"hay nako andyan na ung epal na bata
"hi summer"wala gana akong sumagot
Si Summer kasi sya yung batang epal,sipsip,pabibo,at sinungaling na bata.Siya ung pinaka ayaw ko sa lahat.Kaya minsan nagiging bad girl ako kapag sobrang naiinis na ako sa batang yan."Ate Isabelle bakit nandito ka na?"
Aba ayaw ata akong nandito eh WTF nakakainis talaga siya may pagkaahas din siya.kaloka bata pa ganon na ugali.tskk bad girl😑
"Because Im here and Im not in my house,ok?"hay nako Isabelle naging maldita mode ka nanaman>__<
"Okey😊"
Salamat at nakaalis din siya sa harapan ko😌
Tapos na ung first set namin sa sit ups..sit ups kasi pinagawa samin ni coach eh.
"Ahmmm Isabelle...""Po?ano un?"
"Pwede ba kita kausapin mamaya after ng land training natin?"
"Ahh oo naman sige hindi naman kame nagmamadaling umuwi eh"
******author's note******
Sorry guys kung bitin😂i will just continue😉
BINABASA MO ANG
Still Into You[On-Going]
Teen FictionAko si Isabelle Crabtree,ang babaeng umaasa kay Zion Flynn,ang lalakeng pinakagwapo sa swimclub namin...ung lalakeng minahal ko ng todo.Nang madesisyonan ko na kaylangan ko nang umamin sakanya ay mauuwi lang sa wala...pero kahit nauwi lamang iyon sa...